Trả phí để ‘được’ trải nghiệm ‘mượt’, liệu có đáng?
Không ít người trẻ xem việc đăng ký gói hội viên là một cách tiêu dùng thông minh, vừa tiết kiệm, vừa tối ưu quá trình trải nghiệm dịch vụ.
601 kết quả phù hợp
Trả phí để ‘được’ trải nghiệm ‘mượt’, liệu có đáng?
Không ít người trẻ xem việc đăng ký gói hội viên là một cách tiêu dùng thông minh, vừa tiết kiệm, vừa tối ưu quá trình trải nghiệm dịch vụ.
Khách chê ứng dụng gọi taxi truyền thống
Dù sở hữu nhiều ưu điểm như gọi tài xế nhanh, giá cước cố định, người dùng vẫn chưa thể gắn bó thường xuyên với những ứng dụng đặt taxi truyền thống do còn thiếu nhiều tính năng.
Taxi truyền thống chuyển thế đối đầu xe công nghệ
Vài năm trở lại đây, cả hai ông lớn taxi truyền thống là Mai Linh và Vinasun đều đẩy mạnh đầu tư, cải thiện dịch vụ đặt xe trên ứng dụng để cạnh tranh với đối thủ cùng ngành.
Taxi Xanh SM khai trương dịch vụ tại Nha Trang
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM chính thức vận hành dịch vụ Taxi Xanh SM tại Nha Trang (Khánh Hòa) với quy mô dự kiến lên đến gần 500 xe GreenCar.
Phút quyết đoán của tài xế Grab cứu tiệm kebab khỏi đám cháy
“Nếu không có anh Hải, chắc công sức tôi gây dựng mấy năm đổ bể hết rồi”, chị Thanh Vân nhớ lại khoảnh khắc người tài xế công nghệ không ngại nguy hiểm để cứu tiệm kebab của mình.
Taxi SM ra mắt tại Huế, ưu đãi đến 50% giá trị chuyến đi
Ngày 24/5, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức vận hành dịch vụ taxi xanh SM tại TP Huế với quy mô ban đầu gần 400 xe GreenCar.
Phú Quốc vẫn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng
Giá vé tăng cao thời gian qua ảnh hưởng đến lượng khách đến Phú Quốc (Kiên Giang). Tuy nhiên một số du khách chia sẻ đây vẫn là địa điểm hàng đầu cho kỳ nghỉ dưỡng.
Hàng loạt ứng dụng xe công nghệ bỏ phụ phí dịp lễ 30/4-1/5
Khác với những năm trước đó, các ứng dụng xe công nghệ bắt đầu điều chỉnh chính sách phụ thu dịch vụ vào các ngày lễ.
Đề xuất 70 xe điện chở khách tham quan TP.HCM dịp lễ 30/4
70 xe điện loại 8-10 chỗ sẽ được đưa vào hoạt động 24/24 giờ ngay dịp nghỉ lễ 30/4 để chở khách tham quan khu trung tâm nếu chính quyền TP.HCM phê duyệt.
5 món phụ kiện để có trải nghiệm tốt hơn với ôtô
Sau khi mua ôtô, chủ xe chắc chắn sẽ chi thêm tiền để có những trải nghiệm tốt hơn cùng "xế cưng" của mình.
Xu hướng thời trang thịnh hành từ Coachella 2023
Sau khi lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023 kết thúc, thời trang tại sự kiện này bắt đầu trở thành chủ đề bàn tán. Một số phong cách trở thành xu hướng mới.
Người dùng hưởng lợi khi đặt taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY
Đặt xe dễ dàng, không chờ đợi lâu, giá cước ổn định, có thể chọn nhiều hãng… là những lợi ích khi gọi taxi truyền thống trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.
Khách nước ngoài vất vả đón xe ở ga quốc tế Tân Sơn Nhất
Từ 15/4, hành khách tại khu vực ga quốc tế chuyển đón xe công nghệ từ khu vực làn B sang bãi đậu xe ga quốc tế.
Đăng ký đăng kiểm trực tuyến xong vẫn chưa hết gian nan
Việc nhiều trung tâm phải đóng cửa hoặc tạm ngưng hoạt động vì nhiều lý do khác nhau đã khiến việc đăng kiểm xe cơ giới vẫn tương đối khó khăn với không ít người.
4 điều cần lưu ý khi du lịch Thái Lan
Trước khi lên đường đến Thái Lan, du khách cần bỏ túi một vài lưu ý để có một chuyến đi trọn vẹn.
Thêm một thương hiệu phải xin lỗi vì dùng bản đồ sai lệch chủ quyền
Thương hiệu thời trang Yody vừa lên tiếng trước sự cố sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
Lỡ chuyến bay, mất thêm 1.000 USD vì taxi ở Bali
Một cặp du khách tại Bali (Indonesia) đã bị lỡ chuyến bay đi Singapore do phía dịch vụ đưa đón sân bay, được đặt qua ứng dụng Klook, không đến đúng giờ.
Grab xin lỗi về bản đồ vi phạm chủ quyền biển đảo Việt Nam
Ứng dụng đặt xe công nghệ cho biết đã ghi nhận vấn đề và đang tìm cách khắc phục.
Taxi Xanh SM hoạt động tại Hà Nội từ 14/4
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green - Smart - Mobility) khai trương dịch vụ taxi điện với thương hiệu Taxi Xanh SM tại Hà Nội từ 14/4.
Vinasun nhận 17.000 lượt đặt taxi qua app mỗi ngày
So với năm ngoái, số lượng đặt taxi qua App Vinasun tăng hơn 8 lần. Ngoài kênh đặt xe qua ứng dụng, Vinasun cũng đón 16.200 cuộc gọi qua tổng đài.