Ăn mì trong bồn cầu, chơi ma túy kiếm tiền phản cảm từ YouTube ở VN
YouTube gợi ý người dùng xem các video giật gân, thậm chí vi phạm luật và trả tiền quảng cáo để các kênh nội dung bẩn tồn tại.
369 kết quả phù hợp
YouTube gợi ý người dùng xem các video giật gân, thậm chí vi phạm luật và trả tiền quảng cáo để các kênh nội dung bẩn tồn tại.
Danh tính nữ CĐV gây náo loạn trong trận đấu giữa Tottenham và Liverpool đã được tìm ra. Hành động chạy vào sân của cô gái này nhiều khả năng nhằm mục đích quảng cáo.
Một mạng lưới ngôi sao K-pop, doanh nhân và cảnh sát được cho là đã thông đồng trốn thuế, đưa nhận hối lộ và mua bán dâm tại một số câu lạc bộ hào nhoáng nhất ở thủ đô Hàn Quốc.
Việc khó xác định ai đứng sau các kênh YouTube dành cho trẻ em tạo ra một môi trường thiếu trách nhiệm, các chuyên gia nhận định.
Những tháng ngày rực rỡ nhất của YouTube được tạo nên từ những người sáng tạo nội dung độc lập, nhưng giờ đây họ đang bị chính YouTube quay lưng.
Đòi nợ, ăn nhậu, chửi thề, "dạy dỗ" đàn em là những nội dung mà Khá Bảnh đăng tải lên YouTube, thu hút người xem và kiếm tiền từ quảng cáo.
Gần 1 tháng trôi qua, Yeah1 đã mất hơn 1.100 kênh, cổ phiếu giảm 60% giá trị và bán lại network ScaleLab từng mua giá 20 triệu USD hồi đầu năm 2019.
Theo thông báo mới nhất của Yeah1, hôm nay, đơn vị này vừa ký bán lại ScaleLab cho các chủ sở hữu cũ với giá 12 triệu USD. Quyết định đưa ra sau khủng hoảng với YouTube.
Cổ phiếu Yeah1 tiếp tục mở cửa tuần mới ở mức giá sàn sau sự cố với YouTube và việc tuyên bố bán ScaleLab, mất 2/3 số người dùng.
Trong hàng trăm chiêu trò trục lợi bất chính trên YouTube, nhiều trong số đó đến từ các network dù mạng lưới này sinh ra để hỗ trợ YouTube quản lý nền tảng.
Tác động của khủng hoảng YouTube quá lớn, Yeah1 phải bán ScaleLab dù mới mua hồi tháng 1/2019. Sau khi bán ScaleLab, Yeah1 sẽ giảm 2/3 người dùng và 1/2 lượt xem.
Facebook vừa khởi kiện 4 công ty Trung Quốc vì mua bán like, follow ảo. Tuy nhiên trên Taobao, tình trạng mua bán tài khoản, lượt like và follow vẫn nở rộ.
Ca khúc phát hành năm 2010, đạt hơn 1,7 tỷ lượt xem, được đề cử ở nhiều hạng mục quan trọng ở các giải thưởng âm nhạc lớn.
Năm 2012, Rihanna ra mắt ca khúc "Diamonds". Đến nay, MV của bản hit này đã gần chạm đến mốc 1,3 tỷ lượt xem trên Youtube.
Khoản đầu tư mới nhất khiến cho Reddit được định giá lên tới 3 tỷ USD. Mạng xã hội này đặt ra tham vọng đối đầu với Facebook.
Từ một ca sĩ chân ướt, chân ráo đến Mỹ từ Canada, Justin Bieber vươn lên đẳng cấp của ngôi sao hạng A nhờ hàng loạt bản hit đình đám như "Baby", "Boyfriend" và "Sorry".
Theo công bố của bảng xếp hạng Billboard 100 tuần này, ca khúc thiếu nhi "Baby Shark" bất ngờ được góp mặt ở vị trí 32.
Âm nhạc Latin, hip hop, reggae… cùng xu hướng nhóm nhạc, hợp tác quốc tế được dự đoán sẽ thịnh hành hơn ở Vpop 2019 và mang đến những làn gió mới mẻ.
Nhà báo Scott McIntyre của Fox Sports Asia cho rằng thầy trò Park Hang-seo không nên vào trận với tư tưởng tìm kiếm kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1 trước đối thủ Malaysia.
10 năm qua, làng âm nhạc đã chứng kiến hàng loạt bản hit tạo nên cơn sốt toàn cầu như "Baby", "Gangnam Style", "Shape Of You" và đặc biệt hơn cả là "Despacito".