Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cặp đôi tham dự hành trình 'Đường đến tình yêu'

Họ sẽ cùng nhau chu du với xe đạp đôi Cornetto để tranh 1 suất du lịch Singapore trong mùa Valentine này.

10 cặp đôi tham dự hành trình 'Đường đến tình yêu'

Họ sẽ cùng nhau chu du với xe đạp đôi Cornetto để tranh 1 suất du lịch Singapore trong mùa Valentine này.

Hành trình Đường đến tình yêu sôi động từ những ngày đầu tiên với sự tham gia của 2 cặp đôi Thái Trinh - Karik, Tony - Đàm Phương Linh. Cũng như tất cả những cặp “gà bông” tuổi teen khác, 4 nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng teen Việt này háo hức trải nghiệm và vượt qua những thử thách để có một mùa Valentine 2013 đáng nhớ.

Thái Trinh - Karik

 

Cô gái xinh đẹp hiện tượng của Youtube và Bài hát Việt, cùng với Karik - anh chàng Rapper gây sóng gió trong cộng đồng underground - làm thành một cặp.

Đàm Phương Linh - Tony

 

HHT Icon 2009, thỏi nam châm VJ ngọt ngào trên màn ảnh, cùng với người yêu Tony - tay trống cự phách của ban nhạc tock hàng đầu Việt Nam Titanium sẽ là một cặp chơi đáng gờm. Tuy nhiên, hai cặp đôi nổi tiếng trên cũng cần phải dè chừng bởi 8 cặp đôi tài năng và sáng giá được chọn ra trong rất nhiều cặp đôi gửi ảnh và hồ sơ dự thi về cho chương trình:

Văn Đức - Kiều My (Đại học Công nghiệp TP.HCM & Đại học Tôn Đức Thắng)

 

Đang trong giai đoạn “say nắng” với nàng, Văn Đức đã nhiều lần gợi ý nhưng xem ra Kiều My vẫn chưa chịu bật đèn xanh cho chàng. Liều đăng ký tham gia Đường đến tình yêu, Văn Đức hi vọng sẽ có cơ hội thể hiện nhiều hơn và kết thúc hành trình bằng một kết thúc có hậu với người đẹp.

Đức Thịnh - Diễm Xuân (Cao đẳng Kinh tế & Trung cấp Đại Việt)

 

Dành cho nhau tình cảm rất nhiều nhưng Thịnh và Xuân vẫn còn hay bẽn lẽn bối rối. Đến với Đường đến tình yêu, Thịnh - Xuân muốn tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho câu chuyện của mình và thuyết phục được sự ủng hộ của cộng đồng. Quả là can đảm phải không nào ?

Thanh Tùng - Hoàng Kim (Đại Học Huflit)

 

Đây là cặp đôi cực kỳ đáng yêu, từ những quan tâm chăm sóc cho đến những khoảnh khắc nghịch ngợm cùng nhau. Ngoài ra họ còn là cặp đôi cực thời trang và chụp hình rất ăn ý. Chắc chắn họ sẽ mang lại những phần thi vô cùng phong cách cho Đường đến tình yêu.

Đại Dương - Phương Thảo (Đại học An ninh & Đại học Ngân hàng)

 

Nàng học Ngân Hàng, chàng học An ninh, gặp nhau rất khó khăn nhưng không vì thế mà tình yêu của họ kém mãnh liệt như các cặp đôi khác. Ít ai ngờ rằng anh chàng mạnh mẽ Đại Dương lại rất dễ bị ăn hiếp bởi Phương Thảo. Cùng xem bí quyết giữ lửa tình yêu của Phương Thảo có giúp hai bạn vượt qua được những thử thách Đường đến tình yêu không nhé.

Hồng Hải - Bội Ngọc (Đại học Huflit)

 

Học cùng trường nên việc yêu nhau với Hải - Ngọc không có quá nhiều trở ngại. Mùa Valentine 2013, cặp đôi này mong muôn sẽ hâm nóng tình yêu bằng những kỷ niệm khó quên. Và Đường đến tình yêu chính là sự lựa chọn để thử thách chính mình của họ.

Phương Thùy - Gia Huy (Infoworld School)

 

Chỉ quen nhau hơn một năm nhưng cặp đôi đã vô cùng gắn bó. Huy và Thùy tin rằng với sự tin tưởng và yêu thương mà cả hai luôn dành cho nhau họ chắn chắn sẽ tiến rất nhanh qua từng cột mốc trên hành trình với xe đạp đôi Cornetto.

Ngọc Sơn - Diệu Thảo (Đại học Kinh tế Luật)

 

Học cùng lớp, yêu nhau đã 2 năm, liệu cái nắng Sài Gòn - Diệu Thảo và cái lạnh căm của Tây Nguyên Gia Lai - Ngọc Sơn sẽ chiếm được tình cảm của cộng đồng?

Văn Linh - Ngọc Bích (Đại học Nguyễn Tất Thành)

 

Yêu nhau từ phổ thông cho lên đến đại học, “bề dày tình cảm” 7 năm, Văn Linh và Ngọc Bích luôn nhận được sự ngưỡng mộ rất lớn từ bạn bè.

10 cặp đôi, 10 câu chuyện - hành trình Đường đến tình yêu sẽ chính thức bắt đầu trên fanpage Cornetto Việt Nam tại Zing Me http://me.zing.vn/cornettovietnamtại đây từ ngày 22/1. Hãy truy cập và bình chọn cho cặp đôi mà bạn yêu thích nhất.

Tư liệu: Cornetto

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm