Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 năm thành lập, Yola đã đồng hành cùng 50.000 học viên

Qua 10 năm hoạt động, Yola đã mở rộng đến 16 chi nhánh, trở thành một trong những tổ chức giáo dục uy tín trên toàn quốc, đồng hành với hơn 50.000 học viên.

Năm 2019 là cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập Tổ chức giáo dục Yola. Suốt thời gian này, trung tâm đã đồng hành cùng hơn 50.000 học viên, giúp họ khai phóng sức mạnh tiềm năng và hiện thực hóa ước mơ.

To chuc giao duc Yola anh 1
Yola đã đồng hành cùng hơn 50.000 học viên.

Các học viên của trung tâm đã đạt được các thành tích cao như IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1570/1600... và nhận học bổng có tổng giá trị hơn 220 tỷ đồng từ top 100 trường đại học hàng đầu thế giới.

Chị Thu, phụ huynh em Phạm Thành Minh, lớp tiếng Anh “Hè thiếu niên” tại Yola cho biết: “Tôi hài lòng khi cho con học tại Yola vì sau một mùa hè, con đã tự tin làm được các bài thuyết trình bằng tiếng Anh. Nhìn con vui vẻ, hào hứng, tôi cảm thấy yên tâm và tự hào. Đặc biệt, con còn mạnh dạn chia sẻ ý kiến với mẹ, biết quan tâm hơn tới mọi người trong gia đình”.

Với cột mốc 10 năm, Yola đánh dấu bước tiến mới trong việc phát triển tầm nhìn tương lai. Để phát triển hệ thống giáo dục vững chắc, trung tâm đẩy mạnh đầu tư về công nghệ, đào tạo nhân lực với chuyên môn cao.

Theo đó, giáo viên Yola phải trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe, yêu cầu điểm số SAT hoặc IELTS cao, thuần thục kỹ năng giảng dạy và truyền cảm hứng tốt.

Ngoài ra, trung tâm phát triển chương trình học tiếng Anh theo hướng cá nhân hóa, tích hợp online và offline, tạo điều kiện cho học viên tiếp cận ngôn ngữ và nâng cao kỹ năng xã hội.

Bà Chung Phạm Ngọc Hiền, Giám đốc Học vụ Yola chia sẻ: “Ngoài giúp học sinh cải thiện khả năng ngôn ngữ, những bài học cuộc sống cũng sẽ giúp các em hướng đến cái đẹp và suy nghĩ tích cực hơn. Đội ngũ giáo viên của chúng tôi luôn cố gắng giúp các em nuôi dưỡng tâm hồn. Từ đó, các em có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống, có trách nhiệm hơn với bản thân và gia đình”.

Yola được thành lập năm 2009 tại TP.HCM dưới sự quản lý và điều hành của những du học sinh tốt nghiệp từ các ĐH danh tiếng của Mỹ như Phạm Anh Khoa (ĐH Bates), Ngô Thùy Ngọc Tú (ĐH Stanford), Phan Duy (ĐạiH Dickinson).

To chuc giao duc Yola anh 2
Yola mang tiếng Anh học thuật vào chương trình giảng dạy.

Trung tâm bắt đầu với khóa học luyện thi SAT. Giáo viên đứng lớp chính là các nhà đồng sáng lập. Chỉ sau một năm, số lượng lớp học tăng gấp 5 lần, các học sinh của trung tâm đạt được điểm SAT cao và nhận được học bổng tại các trường đại học lớn.

Nối tiếp thành công, Yola tiếp tục mở rộng thêm các khóa như SSAT, TOEFL, IELTS, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh tiểu học, tư vấn du học, trại hè kiểu Mỹ…

Mang tiếng Anh học thuật vào chương trình giảng dạy, trung tâm mong muốn phát triển kỹ năng tư duy của học viên, góp phần giúp các em xây dựng sự tự tin. Nhờ đó, nhiều học viên của trung tâm đã nhận được học bổng từ các trường đại học lớn.

Điển hình, Diệp Thanh Hào - học viên từ năm 2014 đã nhận học bổng du học và tốt nghiệp từ ĐH Khoa học và Công nghệ Lahti. Anh đã có thời gian học tập và làm việc tại Phần Lan và hơn 10 quốc gia khác. Hiện tại, Diệp Thanh Hào đang là giáo viên tiếng Anh tại Yola.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm