Một trong những hoạt động chính của lễ hội năm nay là nếm thử vang nouvo sangria tại 4 khu vực xung quanh vòng xoay Hòa Bình. Đây là hoạt động của Ladofoods để giới thiệu tới du khách sản phẩm vang uống với đá theo phong cách Tây Ban Nha.
Nouvo sangria là sản phẩm vang được chắt lọc dựa trên công thức đồ uống truyền thống của xứ bò tót hòa quyện giữa vị chua, chát của rượu vang và vị thơm ngọt của trái cây. Vang nouvo sangria nhẹ nhàng, nồng độ cồn chỉ 7% nên phù hợp với mọi đối tượng, kể cả chị em phụ nữ và thường được dùng trong cho các buổi liên hoan, tụ tập vui vẻ với bạn bè, người thân.
Đêm hội Vang Đà Lạt 2018 được tổ chức đúng dịp thành phố kỷ niệm sinh nhật 125 tuổi. |
Đêm hội Vang Đà Lạt là hoạt động thường niên được đông đảo người dân thành phố Đà Lạt và du khách chờ đợi. Tổ chức đúng dịp chào mừng Đà Lạt 125 năm hình thành và phát triển, chương trình được thực hiện tựa như một lễ hội đường phố với nhiều không gian trải nghiệm đặc sắc, gắn kết cùng chương trình ca nhạc do MC Ngọc Hương - đạt giải Én Bạc và giải Báo chí cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình 2007” dẫn dắt.
Bên cạnh đó, sự tham gia của phù thủy âm nhạc DJ Tuấn Kruise, nhóm nhảy ABC và ca sĩ Nhật Hạ đã trở thành những yếu tố bùng nổ, góp thêm cảm xúc vào không gian thưởng thức vang của người tham gia.
Được chuẩn bị theo concept “Mỗi chặng đường, một dấu ấn”, ban tổ chức đã sắp đặt các không gian trải nghiệm sáng tạo nhằm đem câu chuyện vang Đà Lạt tới thật gần du khách. Một mô hình diễn tả quy trình sản xuất vang được bố trí hoành tráng trong khuôn viên sự kiện giúp khách hàng chứng kiến tận mắt quy trình ủ nên những chai vang chất lượng của nhà làm vang chuyên nghiệp Ladofoods.
Bên cạnh đó, để mô tả trực quan hành trình rượu vang tâm huyết, Ladofoods lần đầu tiên xây dựng mô hình xe lửa với các trạm vang chất lượng để du khách dừng chân thưởng thức. Với những câu chuyện đậm chất chia sẻ, tự thuật, “chuyến tàu” được kỳ vọng sẽ truyền ngọn lửa cảm hứng từ những người đam mê làm vang xứ cao nguyên sương mù.
Ngoài không gian bài trí đậm sắc dậy hương, Đêm hội Vang Đà Lạt còn kể câu chuyện vang bằng hình ảnh và giai điệu với những tiết mục biểu diễn giàu cảm xúc như màn “Múa trống nước” tương tác với visual led đem đến hiệu ứng thị giác hay phần vẽ tranh cát với âm nhạc kịch tính, dồn dập.
Chương trình thu hút khách tham dự nhờ cách tổ chức như một lễ hội đường phố, với nhiều không gian trải nghiệm đặc sắc. |
Mong muốn gửi tặng những khách hàng yêu mến vang và Ladofoods, nhà sản xuất rượu vang Lâm Đồng đã tổ chức những phần trò chơi trúng thưởng với khả năng nhận quà lên đến 100%. Chỉ là hoạt động nhỏ nhưng đây lại một trong những phần nội dung thu hút khách hàng nhất. Mỗi khách hàng tham gia đều được mang một phần của lễ hội về nhà và tận hưởng mùa Tết an lành theo những cách rất riêng.
Vượt xa ý nghĩa của một hoạt động quảng bá, Đêm hội Vang Đà Lạt đã dần trở thành một nét văn hóa đặc sắc không chỉ với người dân bản địa mà còn của du khách trên cả nước, đặc biệt với những người yêu và sành vang. Qua sự kiện mang tính kỷ niệm này, chương trình đã xâu chuỗi, đồng thời thể hiện rõ nét hành trình của đam mê, nỗ lực và khát khao chạm tới những giá trị quốc tế của những con người tâm huyết với vang Việt.