Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 người đạp xe từ TP HCM đi Bangkok

Tour diễn ra trong 9 ngày, thời gian đạp xe đến Bangkok là 7 ngày. Đoàn sẽ trở về bằng máy bay.

 

Sau tết Nguyên đán Ất Mùi sẽ có đoàn 12 người đạp xe đạp từ TPHCM sang Bangkok du lịch, chặng đường dài khoảng 960 km. Đoàn đi theo tour đặc biệt của Công ty Du lịch Viking. Vị khách lớn tuổi nhất lên đến 75 tuổi.

Tour diễn ra trong 9 ngày, từ ngày 6 đến 14/3 nhưng thời gian đạp xe đến Bangkok (Thái Lan) là 7 ngày.

Trong thời gian này, ngày nhiều nhất đoàn sẽ đạp xe trên quãng đường 200 km, ngày ít chỉ 65 km, kết hợp du lịch Campuchia, Thái Lan và giao lưu với hội xe đạp Bangkok.

Ông Trần Xuân Hùng, Giám đốc Công ty Du lịch Viking, cho biết đây là lần đầu tiên công ty tổ chức tour đặc biệt này và đã tốn nhiều thời gian để chuẩn bị hậu cần. Khi xuất phát, đoàn sẽ có xe dẫn đường, bọc hậu. Tour chỉ có 12 người nhưng có đến năm người đi cùng để phục vụ. Du khách cũng đã tập dượt rất kỹ để tham gia tour. Người trẻ nhất trong đoàn 26 tuổi và có người 75 tuổi vẫn đăng ký đi.

"Đây là loại sản phẩm mới nhưng nhiều người đã hỏi đến. Sau chuyến này, chúng tôi sẽ tổ chức tour đến Myanmar", ông Hùng nói.

Tour giới tính gây tò mò ở Đà Nẵng

Không chỉ được ghé thăm các điểm đến nổi tiếng của thành phố biển, du khách còn được tìm hiểu về kiến thức giới tính qua hiện vật của tín ngưỡng Phồn Thực tại đền Chămpa.

 

 

http://www.thesaigontimes.vn/125613/di-tour-xe-dap-960-km-tu-tphcm---bangkok.html/

Theo Đào Loan/ Sài Gòn Times

Bạn có thể quan tâm