Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

19.000 tấm thiệp 'cùng Alpenliebe sẻ chia yêu thương'

Con số “khủng” nói lên tình cảm ấm áp và chân thành các bạn muốn gửi đến những người phụ nữ quan trọng nhất. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 không đụng hàng đầy tin yêu và hạnh phúc đang đến thật gần.

19.000 tấm thiệp 'cùng Alpenliebe sẻ chia yêu thương'

Con số “khủng” nói lên tình cảm ấm áp và chân thành các bạn muốn gửi đến những người phụ nữ quan trọng nhất. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 không đụng hàng đầy tin yêu và hạnh phúc đang đến thật gần.

Thật khó kiềm được cảm giác xúc động khi đọc những lời nhắn gửi phía sau mỗi tấm thiệp online gửi về. Đó là lời cảm ơn người con gửi đến mẹ, vì tình yêu và sự hy sinh, tần tảo mẹ đã dành cho suốt cuộc đời, là lời tri ân đến người bạn đời, cô gái bạn nhìn ngắm mỗi sớm mai thức dậy và cảm ơn vì nàng vẫn ở bên cạnh, là lời yêu, lời tỏ tình đến “người ấy” trong ngày đặc biệt, gửi đi với sự run rẩy và đợi chờ.

Mỗi tấm thiệp là một bông hoa đẹp.

Những tấm thiệp online đã trở thành chiếc xe chuyên chở yêu thương vượt qua không gian, mang theo nỗi nhớ và sự quan tâm chân thành. Không xúc động sao được khi đọc những dòng nhắn gửi trong tấm thiệp chàng trai gửi bạn gái phương xa, nhắn nhủ hãy tin tưởng và chờ đợi, hay người cha vì công việc, kiếm tiền, phải xa cách gia đình, chỉ có đôi dòng yêu thương dành tặng cô con gái bé bỏng.

Đó chính là ý nghĩa mà chương trình hướng đến, là sự ngọt ngào đến từ tình cảm chân thành bạn dành cho những người phụ nữ của mình. Vì sao lại cần có một ngày để tôn vinh họ, “một nửa thế giới” diệu kỳ ấy? Vì họ xứng đáng được tôn vinh hơn bao giờ. Phụ nữ với tình yêu thương là thiên chức, họ khiến thế giới này trở nên dịu dàng và đẹp đẽ hơn. Sao lại tiếc một lời tri ân khi họ xứng đáng gấp nhiều lần hơn thế?

Vì thế, đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình đến họ, chỉ một vài thao tác đơn giản tại website: http://www.alpenliebe.vn. Một hành động nhỏ, không tốn nhiều thời gian trong những ngày đầu năm bận rộn, nhưng lại đầy ý nghĩa và mang đến niềm vui thật sự.

Đừng quên các giải thưởng hấp dẫn từ Alpenliebe dành cho những tấm thiệp độc đáo và được bình chọn nhiều nhất từ cộng đồng. Đó là những lọ nước hoa Burberry The Beat, một món quà lý tưởng cho các bạn nữ; hoặc những tấm vé xem phim dành cho một buổi đi chơi lãng mạn.

Nước hoa Burberry cho người ấy cùng một buổi xem phim lãng mạn trong ngày 8/3.

Những quà tặng hấp dẫn từ chương trình đang chờ đợi bạn, nhưng chính nụ cười của “một nửa thế giới” chính là món quà vô giá bạn có thể mang đến cho người bạn yêu thương nhất. Hãy dành tặng họ một ngày 8/3 thật đặc biệt và đáng nhớ.

Tư liệu: Alpenliebe

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm