Bộ Công Thương: Việt Nam nhập lượng điện rất nhỏ từ Lào và Trung Quốc
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương, Việt Nam mua điện từ Lào, Trung Quốc với sản lượng tương đối nhỏ và không phải thiếu mới nhập khẩu.
929 kết quả phù hợp
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương, Việt Nam mua điện từ Lào, Trung Quốc với sản lượng tương đối nhỏ và không phải thiếu mới nhập khẩu.
Tàu ngầm tên lửa đạn đạo chạy bằng năng lượng hạt nhân (SSBN) của Mỹ dự kiến cập cảng Hàn Quốc lần đầu tiên kể từ năm 1981, nhưng con tàu sẽ không tiện đường thăm Nhật Bản.
Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) ông Đặng Hà Việt tiếc khi môn bóng đá và quần vợt không thể hoàn thành chỉ tiêu tại SEA Games 32.
Nhật Bản muốn một thế giới không hạt nhân, nhưng quốc gia này có thể đối diện với cuộc thảo luận về tăng cường triển khai vũ khí hạt nhân tại hội nghị thượng đỉnh G7 ở Hiroshima.
Hai khu đất xây dựng nơi làm việc của 30 bộ, ngành thuộc Chính phủ và 6 cơ quan Trung ương sẽ được đặt tại Mễ Trì và Tây Hồ Tây (Hà Nội) với tổng diện tích 90 ha.
Bàn chân lạnh, tê, da nhợt nhạt hoặc thâm tím cho thấy sức khỏe của nữ giới không tốt, khó có tuổi thọ cao.
Các nhà sản xuất pin của Trung Quốc đang mở rộng hoạt động ở châu Âu để đáp ứng nhu cầu về xe điện ngày càng tăng của khu vực này.
Xe điện chiếm khoảng 80% doanh số ôtô mới bán ra ở Na Uy. Kết quả là không khí sạch và đường phố yên tĩnh hơn, song một số vấn đề về trạm sạc vẫn còn tồn tại.
Các hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị cho người lao động về hưu sớm theo nguyện vọng khi đã tham gia bảo hiểm xã hội đủ 15 năm, mức hưởng lương hưu theo tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội.
Một hình ảnh minh họa việc Ấn Độ soán ngôi về dân số của Trung Quốc đã khiến công chúng phẫn nộ, khơi lại những gì được xem là định kiến lỗi thời từ truyền thông phương Tây.
Các chuyên gia cho rằng để phát triển công nghiệp ôtô Việt Nam, quan trọng nhất là chính sách lâu dài và ổn định, để doanh nghiệp yên tâm kinh doanh, sản xuất.
Giới chức cùng giới nghiên cứu Ấn Độ cho rằng nước này chưa thể bỏ hẳn điện than vì năng lượng tái tạo vẫn chưa ổn định và đáng tin cậy, nhất là trong mùa nóng hiện nay.
Honda dường như đã sẵn sàng tham gia cuộc cạnh tranh ngày càng quyết liệt trong ngành công nghiệp xe điện.
Khi miếng bánh to lên, các hãng xe điện trên toàn cầu đang gấp rút đánh chiếm thị phần. Điều này có thể đẩy họ vào cuộc chiến giá và làm giảm biên lợi nhuận.
Thị trường ôtô điện toàn cầu được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2023. Các số liệu cũng cho thấy ôtô điện Trung Quốc đang trên đường thống trị các thị trường thế giới.
Nơi làm việc của 30 bộ ngành thuộc Chính phủ và 6 cơ quan Trung ương sẽ được đặt tại Mễ Trì và Tây Hồ Tây (Hà Nội) với tổng diện tích 90 ha.
Nhà máy điện hạt nhân đầu tiên của châu Âu sau 16 năm ở Phần Lan đã đi vào hoạt động, chỉ một ngày sau khi Đức ngắt các lò phản ứng cuối cùng.
Với hơn 200 nhà sản xuất khác nhau, ôtô điện đang cho thấy tốc độ phát triển nhanh chóng tại Trung Quốc khi có thể đạt một phần ba tổng doanh số xe mới vào cuối năm nay.
Các nhà kinh tế lo ngại tình trạng dân số suy giảm tại Trung Quốc có thể để lại những hệ lụy nghiêm trọng đối với nước này và cả các quốc gia khác trên thế giới.
Đã 3 năm nay, dự án đường cứu hộ, cứu nạn ở huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) với tổng vốn đầu tư 80 tỷ đồng bị bỏ hoang, nhiều hạng mục của công trình có dấu hiệu xuống cấp.