Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2PM gây sốt với vũ đạo lái xe máy

Album “Go Crazy” có thể là bước chuyển mình của 2PM, để bứt ra khỏi hình tượng idol thuần túy sau 6 năm hoạt động.

Ngày 10/9, MV được chờ đợi Go Crazy của nhóm nhạc nhà JYP đã được lên sóng. Thay vì sử dụng sản phẩm của “ông bầu” J.Y.Park như thường lệ, 2PM đã quyết định chọn một ca khúc do chính thành viên Jun.K sáng tác. Điều 2PM cần bây giờ là một bản hit thành công, để đưa nhóm quay trở lại đỉnh cao, giống như thời Again & Again hay Heartbeat, tại thị trường Kpop đang bão hòa với quá nhiều đối thủ.

Sáu chàng trai quậy tưng bừng trong MV.
Sáu chàng trai quậy tưng bừng trong MV.

Go Crazy là một bản nhạc sôi động, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết, cổ vũ mọi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng khoảng khắc. MV màu sắc rực rỡ đi kèm đã truyền tải khá tốt tinh thần của ca khúc. Đặc biệt, “ban nhạc dã thú” đã sáng tạo ra vũ đạo mô phỏng động tác lái xe máy thú vị. Taecyeon cho biết, vũ đạo này tốn sức không kém điệu nhảy shuffle trước kia của nhóm.  

2PM sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên vào ngày 11/9, trên chương trình M!Countdown. Ca khúc Go Crazy chỉ là “nhá hàng” cho album thứ tư cùng tên sẽ ra mắt ngày 15/9. Qua clip nghe thử, fan có thể trông chờ vào một album phong phú, gồm 11 bài, đi từ ballad, dance, tới retro. Trong phiên bản đặc biệt Grand Edition sẽ có một số ca khúc riêng.

2PM tiết lộ trước danh sách bài hát trong album phát hành ngày 15/9.
2PM tiết lộ trước danh sách bài hát trong album phát hành ngày 15/9.

Album Go Crazy có thể là bước chuyển mình của 2PM, để bứt ra khỏi hình tượng idol thuần túy sau 6 năm hoạt động. Ngoài bài chủ đề, Jun.K còn là người đồng sáng tác và viết lời Separation Trip. Chansung viết lời Mine, đồng viết lời cho Boyfriend. Taecyeon góp phần viết lời rap một số bài hát như Mine, Boyfriend, Awesome, và Pull&Pull.

2PM tham gia nhiều hơn vào quá trình sản xuất album.
2PM tham gia nhiều hơn vào quá trình sản xuất album.

Các thành viên ghi nhiều dấu ấn hơn trong phiên bản Grand Edition. Junho “bắt tay” cùng Nickhun để viết nên Love is True, trong khi Superman là sản phẩm của Jun.K và Wooyoung. Công viết lời và sáng tác Please Come Back thuộc về Taecyeon. Ngoài ra Taecyeon viết lời cho The Words Love cùng tác giả bài hát là Chansung.  

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm