Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bí quyết giúp bạn tận hưởng cuộc sống

Tuổi trẻ là giai đoạn quý giá vì sở hữu hai món quà lớn nhất là sức khỏe và thời gian. Bạn nên tận dụng chúng để khám phá những điều thú vị, bắt đầu ngay từ chính thành phố mình.

Gặp những người bạn mới

Việc phát triển các mối quan hệ làm cuộc sống của bạn phong phú và ý nghĩa hơn. Vào những ngày cuối tuần, bạn có thể cùng bạn bè tụ tập thử thách bản thân bằng các hoạt động thể thao như: BMX, parkour, trượt ván… tại Endee Garden như một gợi ý đầy hấp dẫn. Không chỉ là cơ hội thử thách bản thân, đây còn là dịp để bạn tự tin theo đuổi đam mê, gắn kết bạn bè hơn.

Cùng nhau khám phá những điều mới mẻ giúp bạn bè thêm gắn kết.
Cùng nhau khám phá những điều mới mẻ giúp bạn bè thêm gắn kết.
Tham gia các cuộc thi trên mạng xã hội cũng là cách để gặp gỡ và kết giao với những người bạn mới. Với hành trình “Thành phố thế giới trong tay bạn” của Heineken, những người bạn cùng đam mê có dịp chia sẻ cùng nhau những kiến thức về thành phố nơi họ sinh sống hay những địa điểm độc đáo mà bạn chưa từng có dịp biết đến.

Dành thời gian riêng cho bản thân 

Tận hưởng cuộc sống là trải nghiệm đến tận cùng, đón nhận những thử thách mới mẻ, khám phá và chinh phục chính bản thân mình. Cuộc sống gấp gáp khiến giới trẻ ngày càng dành ít thời gian cho bản thân. Ngay từ lúc này, bạn hãy một lần sống khác đi bằng cách khám phá những cảm xúc thật, thỏa mãn những niềm vui mà cuộc sống ban tặng.

Ngoài ra, bạn có thể khám phá những điệu nhảy say đắm và không khí cuồng nhiệt đậm chất Madrid ngay tại Hà Nội.
Ngoài ra, bạn có thể khám phá những điệu nhảy say đắm và không khí cuồng nhiệt đậm chất Madrid ngay tại Hà Nội.

Khám phá thành phố của chính mình

Nếu là một cư dân ở thành thị, chắc chắn bạn sẽ hơn một lần nhàm chán với nhịp sống vội vàng; nhà cao tầng, khói bụi, tiếng ồn khắp nơi… Sự phát triển như vũ bão sẽ càng khiến các đô thị thay đổi liên tục với nhiều góc cạnh đa dạng. Đừng e ngại, thành phố còn rất nhiều điều thú vị chờ đợi bạn khám phá và tận hưởng theo cách riêng.

Mấy ai biết giữa thành phố Hồ Chí Minh lại có một không gian thu nhỏ của thị thành Tokyo ở Rin Rin garden, một New York đặc sắc, rực rỡ tại NYDC hay thành Madrid với những vũ điệu cuồng nhiệt tại Pacharan. Trấn Thành, Thuỷ Tiên, Hứa Vĩ Văn đã cùng trải nghiệm các điểm đến độc đáo đó. Bạn cũng có thể tìm kiếm thành phố thế giới của riêng mình nếu dám dấn thân.

Thành phố thế giới trong tay bạn Thành phố thế giới trong tay bạn
Nếu đang ở Hà Nội, bạn có thể khám phá một Nhật Bản thu nhỏ trên con phố Mai Hắc Đế với những món ăn và thiết kế hội hoạ đậm phong cách Nhật; một Madrid ấm áp, nồng nhiệt ở phố Xuân Diệu với góc quán quen thuộc.
  MC Thu Hà và bạn bè hào hứng khám phá thủ đô.
MC Thu Hà và bạn bè hào hứng khám phá thủ đô.

Tuấn Hưng, MC Thu Hà, Mai Thỏ… đã cùng nhau khám phá những độc đáo của Hà Nội. Họ hóa thân thành những cao bồi miền viễn Tây và thử tài mở chai theo kiểu Los Angeles; trở thành stylist và tự tay kết hợp trang phục theo phong cách Milan; đến Tokyo nếm những món ăn tinh tế, đặc trưng của xứ mặt trời mọc và gọi tên những món ăn này.

Chuỗi thử thách “Khám phá thành phố thế giới” đang thu hút sự chú ý của giới trẻ.
Chuỗi thử thách “Khám phá thành phố thế giới” đang thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Dấn thân khám phá thành phố, bạn còn có cơ hội sở hữu tấm vé tham sự kiện âm nhạc đỉnh cao Sounds Of The World (19/9). Độc giả truy cập tại đây để biết thể lệ chương trình.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm