Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bước cho một ngày hoàn toàn mới

Mỗi ngày mới là một món quà. Bất ngờ, thú vị hay nhàm chán là do cách mà bạn chọn mở món quà đó. Hãy để mỗi ngày của mình đều tươi mới và ngập tràn những niềm vui.

3 bước cho một ngày hoàn toàn mới

Mỗi ngày mới là một món quà. Bất ngờ, thú vị hay nhàm chán là do cách mà bạn chọn mở món quà đó. Hãy để mỗi ngày của mình đều tươi mới và ngập tràn những niềm vui.

Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng từng trải qua những ngày thật tệ và buồn chán. Ngày hôm nay cũng giống như ngày hôm qua hay nhiều ngày khác nữa trước đó. Làm sao để thoát khỏi những chuỗi ngày ấy bây giờ? Rất đơn giản, hãy thử áp dụng 3 bước sau đây.

Bước 1: Hãy thử làm một điều gì đó khác đi.

Ví dụ hàng ngày bạn đi đến trường hay đi làm trên một con đường quen thuộc thì tại sao hôm nay không thử chọn một ngả rẽ khác đi? Thay vì đi thẳng thì rẽ trái, hay phải xem sao? Những con đường mới sẽ dẫn đến một bất ngờ mới hay thậm chí chỉ là một con đường khác, khác với thói quen mỗi ngày cũng có thể mang lại một điều thú vị. Hoặc thay vì phải chờ bạn bè đông đủ mới đi xem phim thì thử đi đến rạp và tận hưởng bộ phim một mình chẳng hạn. Chẳng có gì sai khi bạn biết "chiều chuộng" chính mình, đúng không nào?

Hãy thay đổi để có một ngày thật khác! (nguồn hình: Flickr)

Bước 2: Hãy thôi mơ mộng thành người khác

Đừng mơ mình sẽ sở hữu một chiếc mũi thanh lịch hơn, một mái tóc bồng bềnh hơn, một vẻ ngoài xinh xắn hơn, một phong cách tuyệt vời hơn. Hãy thử "tận dụng" những gì mình đang có. "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp" mà thôi. Ai cũng có thể trở nên xinh đẹp theo cách của riêng mình. Hãy biết "hiểu" và yêu bản thân để chọn cho mình một phong cách phù hợp, làm nổi bật cá tính và cái tôi của chính mình. Vẻ bề ngoài đẹp nhất của một cô gái  chính là sự tự tin. Hãy khoác sự tự tin đó lên mình và vui vẻ bước ra ngoài khởi động một ngày mới mỗi ngày.

Rất nhiều hương thơm tự nhiên, hương nào của bạn? (nguồn hình: Flickr)

Bước 3: Chọn cho mình một hương thơm để đánh thức các giác quan mỗi ngày.

Không có điều gì có thể đánh thức mọi giác quan một cách mãnh liệt bằng mùi hương. Hương thơm len lỏi vào từng tế bào thần kinh làm cho chúng ta lập tức trở nên phấn chấn và vực dậy tinh thần. Chọn một mùi hương phù hợp cũng giống như chọn một phong cách phù hợp vậy. Mùi hương phải đi đôi với chính cá tính của bạn để làm nổi bật chính con người bạn. Chọn những ngọt ngào, lãng mạn, dịu dàng hay sổi nổi, phóng khoáng, tự do? Hãy làm mới mùi hương của chính mình để khởi động một ngày thơm ngát theo cách riêng của mình.

Hãy tham gia cùng các cô gái tại trang “Đẹp Cá Tính Cùng Purite”.

Tư liệu: Purité

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm