Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bước nấu ăn vừa nhanh, vừa ngon cho chị em nội trợ

Đổ sốt vào nguyên liệu thịt cá, trộn đều chờ thấm, nấu nhanh, là có ngay món ngon chuẩn vị và màu sắc đẹp mắt như nhà hàng.

Với chị em phụ nữ ngày nay, việc chu tất bữa cơm gia đình là một áp lực không hề nhỏ. Để hoàn thành vai trò mẹ hiền, vợ đảm trong khi vẫn đối mặt với những áp lực vô hình từ công việc cá nhân, các nàng cần phải có một bí kíp nấu ăn không chỉ nhanh gọn, tiện lợi mà còn đảm bảo ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Nhắc đến các bí kíp nấu ăn vừa nhanh vừa ngon, một trong những cách giúp các nàng làm được nhiều món một cách linh hoạt, nhanh chóng và bảo toàn dưỡng chất là sử dụng những gói gia vị hoàn chỉnh dùng để ướp, nấu thực phẩm mà không cần thêm hành tiêu tỏi ớt hay gia vị nào khác. Các loại gia vị này có mặt khá nhiều trên các kệ siêu thị, có thể nhắc đến gói gia vị hoàn chỉnh từ thương hiệu Barona, có vị ngon tự nhiên.

barona anh 1
Chỉ cần thực hiện 3 bước: Đổ sốt vào nguyên liệu thịt cá; trộn đều chờ thấm; nấu nhanh, là sẽ có ngay món ngon chuẩn vị và màu sắc đẹp mắt như nhà hàng.

Được chiết xuất từ các loại rau củ tươi như hành, tỏi, sả, gừng… đặc biệt không chất bảo quản và đa dạng với hơn 10 vị có thể đổi món cho cả nhà, gói gia vị hoàn chỉnh từ Barona sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc giúp cho việc bếp núc của phái nữ trở nên nhẹ tênh.

Để việc nấu nướng được thực hiện nhanh hơn, buổi sáng trước khi đi làm, chị em có thể chuẩn bị ướp thịt trước với gói gia vị Barona. Đổ sốt vào nguyên liệu thịt, cá và để vào tủ lạnh cho thấm, đến chiều về, bạn chỉ cần đưa nguyên liệu lên bếp và nấu, vô cùng đơn giản.

Gần đây, Barona tiếp tục tung ra 3 sản phẩm mới: Rô ti, xào sả ớt và kho gừng, giúp các nàng chế biến nhiều món. Chẳng hạn với gói xào xả ớt, bạn có thể chế biến gà xào sả ớt, lươn xào sả ớt, ếch xào sả ớt…

Những ngày cận Tết, ngoài việc tất bật chuẩn bị đón chào một năm mới thì mật độ tiệc tùng, giỗ chạp tăng cao cũng là một nỗi sợ không của riêng ai. Barona mang đến 2 loại nước dùng lẩu Thái và lẩu kim chi, chuẩn vị mà không cần nêm nếm.

Chỉ cần đổ đúng 1,8 lít nước hoà cùng gói nước dùng lẩu Thái hay lẩu kim chi là có ngay nồi lẩu đúng vị trong nháy mắt, ngọt chất xương và rau củ, vì có đến hơn 70% thành phần từ nước hầm xương và rau củ tươi, đặc biệt không chất bảo quản nên các nàng hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng.

barona anh 2

Những lúc bí ý tưởng cho bữa cơm gia đình, chị em nội trợ có thể truy cập website hoặc fanpage, cả một thiên đường ẩm thực sẽ hiện ra.



Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm