Trà mật ong - thức uống thanh mát của người trẻ hiện đại
Boncha được người trẻ ưa chuộng nhờ hương vị thanh mát từ mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh.
1.239 kết quả phù hợp
Trà mật ong - thức uống thanh mát của người trẻ hiện đại
Boncha được người trẻ ưa chuộng nhờ hương vị thanh mát từ mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh.
Mì 3 Miền chú trọng nâng tầm chất và lượng sản phẩm
Trong bối cảnh dịch bệnh, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben duy trì nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đạt chất lượng tốt, hướng đến người tiêu dùng.
GĐ Truyền thông Jemmia: 'Mỗi người là một viên kim cương quý giá'
Theo anh Dương Anh Tú, Giám đốc Truyền thông Jemmia, công ty luôn xem trọng giá trị của con người trong phát triển kinh doanh cũng như các hoạt động cộng đồng.
Trà mật ong - món quà thanh mát cho ngày Tết Trung thu
Với hương vị thơm ngon, thanh mát và tốt cho sức khỏe, trà mật ong là món quà lý tưởng để dành tặng người thân dịp Tết Trung thu.
Điểm khác biệt của các món ăn Đà Lạt
Những món ăn nổi tiếng ở Đà Lạt (Lâm Đồng) tưởng chừng quen thuộc, song lại có điểm riêng độc đáo so với nhiều nơi khác, chú ý một chút bạn sẽ nhận ra.
Nguy cơ đứt nguồn cung mì gói và đồ hộp ở TP.HCM
Tại TP.HCM, một số mặt hàng thực phẩm chế biến có hiện tượng thiếu hàng. Các nhà cung ứng cho biết gặp khó khăn về nguyên liệu và lao động nên khó đáp ứng đủ nhu cầu thị trường.
Cổ đông mới của chủ hãng mì 3 Miền
Chứng khoán Techcombank đã đầu tư mới hơn 450 tỷ đồng vào Uniben (chủ thương hiệu mì 3 Miền) và Prodezi trong nửa đầu năm nay.
Hơn 50 nghệ sĩ Việt tham gia chiến dịch đẩy lùi Covid-19
Chiến dịch do SpaceSpeakers khởi xướng thu hút hơn 50 nhạc sĩ, ca sĩ và rapper.
Tổ chức lễ Vu Lan tại Bệnh viện dã chiến số 7 TP.HCM
Bên cạnh các nghi lễ như thường niên, lễ Vu Lan năm nay sẽ có thêm nội dung cầu siêu cho những người mất do dịch Covid-19.
MV 0 đồng và cách ca sĩ Việt tồn tại
Sau khi dịch bệnh bùng phát, ca sĩ Việt chuyển sang quay MV tại nhà hoặc phát hành dạng audio. Đó là cách họ khắc phục phần nào ảnh hưởng của Covid-19.
Công thức làm ram cuốn cải chuẩn vị Đà Nẵng
Ram giòn rụm, nhân tôm thịt béo ngậy kết hợp lá cải cay với vị đắng hơi hăng và nước chấm chua ngọt khiến bạn ăn hoài không ngán.
Quản trị doanh nghiệp thời dịch với phần mềm 'Make in Vietnam'
Các phần mềm được thiết kế chuyên biệt sẽ giúp doanh nghiệp khắc phục khó khăn, vận hành thông suốt trong giai đoạn giãn cách và tương lai lâu dài.
Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD đào tạo lái xe an toàn quý II
Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD có thành tích xuất sắc trong chương trình tuyên truyền và xây dựng văn hóa tham gia giao thông cho người dân tại ba miền Bắc - Trung - Nam.
Doanh nghiệp mì gói lo đứt gãy nguyên liệu sản xuất
Nguyên liệu đầu vào thiếu hụt, trong khi lao động thực hiện '3 tại chỗ' giảm mạnh khiến các doanh nghiệp sản xuất mì ăn liền gặp khó, không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.
Có những chuyến đi không cần xê dịch
Người trẻ có thể dần thích nghi với cuộc sống “4 bức tường” khi kế hoạch khám phá vùng đất mới bị tạm hoãn. Thế nhưng, tinh thần đi để trải nghiệm chưa bao giờ giảm nhiệt.
Ford Ranger đánh dấu 20 năm tại Việt Nam với doanh số 100.000 xe
Sau 20 năm có mặt trên thị trường nội địa, Ford Ranger Việt Nam chính thức được xuất xưởng từ nhà máy Ford Hải Dương, áp dụng quy trình lắp ráp toàn cầu của Ford Motor.
Công thức thành công của VinFast
Chất lượng sản phẩm, chính sách hấp dẫn, dịch vụ tận tâm là những yếu tố đóng góp lớn nhất vào thành công của VinFast trên thị trường sau 2 năm chính thức kinh doanh xe.
Trà mật ong - thức uống giải khát 'trendy' hè này
Từ thức uống quen thuộc nhưng qua những biến tấu thú vị, trà mật ong Boncha đã tạo nên "cơn sóng thanh mát" được lòng giới trẻ.
Nhìn lại hành trình dự án 'Khoai tây quê hương' tại Việt Nam
Sau 5 năm triển khai dự án “Khoai tây quê hương”, Orion hỗ trợ nhiều thiết bị hiện đại, kỹ thuật canh tác mới, giống khoai tây tốt, góp phần tăng thu nhập cho 17.000 hộ nông dân.
Chủ tịch Khang Minh Group: 'Chúng tôi đủ nguồn lực để phát triển mạnh'
Trong những năm gần đây, Khang Minh Group đã nhiều bước tiến lớn để đến gần mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng quy mô lớn tại Việt Nam.