Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

 3 ngày bị ép bán dâm 40 lần ở Trung Quốc

"Nếu không tiếp đủ 10 – 13 khách/ca, chủ sẽ đánh đập, không cho ăn cơm. Em rất khiếp sợ, về Việt Nam vẫn giật mình thon thót", D. nhớ lại.

 3 ngày bị ép bán dâm 40 lần ở Trung Quốc

"Nếu không tiếp đủ 10 – 13 khách/ca, chủ sẽ đánh đập, không cho ăn cơm. Em rất khiếp sợ, về Việt Nam vẫn giật mình thon thót", D. nhớ lại.

Nguyễn Thị D. (SN 1987, ở Chương Mỹ, Hà Nội) bị "tình trẻ" là Cao Văn Hiến (SN 1992, ở Thái Bình) lừa bán sang Trung Quốc. Cô gái này được Công an Hà Nội giải cứu sau 3 ngày bị ép tiếp khách ở động mại dâm.

Hiến (bên trái) và chú rể đã bán D. với giá gần 40 triệu đồng.

D. là cô thôn nữ kém may mắn trong đường tình duyên. Lấy chồng được vài tháng thì chia tay, D. sinh con một mình. Vì đứa trẻ ốm yếu, khóc quấy nên D. cho làm con nuôi. Những tưởng chỉ là "làm mẹo" nhưng D. mất con luôn.

Đầu tháng 5, D. quen với Cao Văn Hiến, học lái xe ở Hòa Bình. Hiến kém D. 5 tuổi nhưng vẫn buông lời tán tỉnh. Thấy D. siêu lòng, Hiến nghĩ ngay tới người chú rể và bàn nhau bán cô gái này sang Trung Quốc. Hiến rủ D. đi làm ở khách sạn với mức lương 25 triệu đồng/tháng. Cô gái đã bị bán vào động mại dâm ở vùng sâu, cách biên giới chừng 5 giờ ô tô chạy.

"Khách sạn đó có 5 nhân viên. Bọn em bị nhốt mỗi người một phòng, không nói chuyện gì với nhau. Chỉ lúc sáng sớm, khi làm vệ sinh cá nhân thì mới có thể nói vài câu. Không chịu tiếp khách, bảo kê cầm dùi cui đánh đập thậm tệ", D. kể.

Ngày đầu tiên, D. được chủ dỗ dành nhưng cô thôn nữ này nhất định xin về, không bán dâm. D. bị đe dọa, nghe kể lại những "tấm gương" vì không chịu tuân lệnh chủ mà "ăn đòn" tới chết, vứt xác xuống sông. Quá sợ hãi, ngày hôm sau D. đành vâng lời. Vì là nhân viên mới nên chủ cho D. làm quen công việc, tiếp khách từ 9h đến 17h. Ngày thứ 2, D. phải "làm việc" từ 18h hôm trước tới 5h sáng hôm sau.

"Bọn em bị nhốt riêng, có người canh bên ngoài. Mỗi nhân viên phải kiếm cho chủ đủ 650 đồng mới được ăn cơm. Giá đi khách ở đó 50 đồng/lần. Mỗi ca làm việc, ít nhất chúng em phải tiếp 10 – 13 khách", D. nói.

D. kể, ở chung khách sạn của cô có một thiếu nữ 19 tuổi, bị lừa bán với giá 70 triệu đồng. Vì giá mua đắt, cô gái này thường xuyên phải tiếp khách 2 ca, ngày chỉ được ngủ vài tiếng đồng hồ. Gái bán dâm ở đây không thể trốn thoát vì được canh phòng rất nghiêm ngặt. D. kể, đã bị bán vào động quỷ, chỉ có thể thương lượng, bảo gia đình mang tiền chuộc chứ khó trốn thoát thân. Tất cả nhân viên không được gọi điện thoại, nếu bảo kê phát hiện là bị đánh.

Thấy con bị mất tích, gia đình D. trình báo công an. Cô gái này đã may mắn trở về nhà sau 3 ngày sống trong "động quỷ".

D. nói: "Đi gần 1 tuần mà em gầy đi mấy cân. Em rất sợ. Nay về nhà, em đang cố quê đi những ngày đó để lo cuộc sống. Em chưa biết làm việc gì nhưng không bao giờ tin người, đi Trung Quốc nữa".

Nhật mai

Theo Infonet

Nhật mai

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm