Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tiệm ăn nhiều món ngon miền Trung hút khách ở TP.HCM

Nha Trang (Khánh Hòa), Huế hay Đà Lạt (Lâm Đồng) là các điểm đến đốn tim tín đồ xê dịch. Dưới đây là loạt đặc sản của các thành phố du lịch nổi tiếng này ở chốn Sài thành.

Dac san mien Trung anh 1

Nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản Nha Trang, tiệm ăn Má Tư là gợi ý lý tưởng. Không gian nơi đây được thiết kế mộc mạc, bàn ghế tre tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho thực khách. Ảnh: DacsannhatrangMaTu.

Dac san mien Trung anh 2

Tại đây bạn có thể trải nghiệm hương vị nem nướng, gỏi sứa thanh mát hay bánh canh chả cá tươi ngon, ấm nóng. Mỗi phần ăn đều được chuẩn bị chất lượng, chỉn chu và mang hương vị thơm ngon, đậm đà của các đặc sản trứ danh ở thành phố biển. Ảnh: DacsannhatrangMaTu.

Dac san mien Trung anh 3

Phần bún đặc trưng của quán với thành phần chả cá, cá ngừ, sứa, bao tử cá, giò heo ăn kèm nước chấm pha cũng được nhiều tín đồ ẩm thực ưa chuộng. Thực đơn đa dạng với giá từ 25.000-80.000 đồng. Ảnh: DacsannhatrangMaTu.

Dac san mien Trung anh 4

Ẩm thực Huế cũng gây ấn tượng với giới sành ăn. Giữa trung tâm TP.HCM, bạn có thể tìm thấy loạt món ngon mang hương vị của mảnh đất cố đô tại Bếp Huế. Tiệm có không gian rộng rãi, thoáng mát. Ánh đèn vàng càng làm tăng sức hút và sự thoải mái cho bất kỳ ai ghé tiệm. Ảnh: Bephuecuisine.

Dac san mien Trung anh 5

Bún bò, cơm hến là những món ăn hút khách bậc nhất của quán bất kể thời điểm nào trong ngày. Nếu đến quán vào buổi trưa, bạn có thể thưởng thức các loại bánh bèo, nậm, lọc để thỏa mãn chiếc bụng đói hoặc trải nghiệm bữa cơm canh như mẹ nấu. Ảnh: Bephuecuisine.

Dac san mien Trung anh 6

Buổi chiều tối, thực khách sẽ có cơ hội đổi vị với bún mắm nêm, hến xào, bánh ướt heo quay, bánh ướt tôm chấy hay ram ít... Ngoài ra, thực đơn quán còn có cơm Âm Phủ, mì Quảng ếch, cao lầu Hội An. Mức giá các món dao động từ 15.000-80.000 đồng. Ảnh: Bephuecuisine.

Dac san mien Trung anh 9

Các món tráng miệng thơm ngon như yaourt Đà Lạt, kem bơ, sữa chua nếp cẩm, chè khúc bạch hay bánh flan cũng làm bữa ăn của bạn thêm trọn vị. Hầu hết món ăn tại quán có giá bình dân, chỉ từ 10.000-45.000 đồng. Ảnh: Bachuaviahe.

Đặc sản nem lụi nức tiếng xứ Huế Thành phố Huế nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú. Nếu có dịp tới đây, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội ăn thử món nem lụi thơm ngon.

Mì, bánh tráng trộn và loạt món dễ làm, hút giới sành ăn

Dịp cuối tuần, bạn có thể trổ tài nấu nhiều món ngon để chiêu đãi người thân. Miến trộn, mì hay mít trộn là một số phiên bản ẩm thực hấp dẫn và có cách chế biến đơn giản.

Trái cây nướng và 4 kiểu thưởng thức hoa quả độc đáo

Trái cây là nguồn bổ sung nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Tín đồ ăn uống có thể tha hồ trải nghiệm nhiều phiên bản ẩm thực lạ miệng từ chuối, ổi... để cảm nhận vị ngon.

Khánh Vân

Bạn có thể quan tâm