Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 xe máy có thiết kế xấu nhất thế kỷ 21

Những kỹ sư thiết kế đều muốn tạo ra một chiếc xe lạ mắt, tuy nhiên không phải sáng tạo nào cũng đẹp và dễ nhìn. Tạp chí Hot Cars đã chọn ra 5 mẫu môtô có thiết kế xấu nhất thế kỷ.

5 xe may co thiet ke xau nhat the ky 21 anh 1

1. Victory Vision: Có khá nhiều bài viết phê bình thiết kế của dòng xe này. Victory Vision là một chiếc xe touring nhưng lại được tạo hình khí động học, sự kết hợp này làm cho xe hơi khó nhìn. Phía sau xe được gắn sẵn 3 thùng chứa đồ có kích thước tương đối lớn giống Honda Goldwing. Victory Vision sử dụng động cơ V-Twin 1.740 cc, mạnh 96,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153 Nm. Ảnh: Total Motorcycles.

5 xe may co thiet ke xau nhat the ky 21 anh 2

2. BMW C1: BMW nói rằng đây là chiếc xe máy an toàn nhất thế giới, mặc dù chỉ có 2 bánh như BMW C1 trông giống một chiếc ôtô hơn là xe máy. Mẫu xe này có đầy đủ các trang bị như dây đai an toàn, mái che, kính chắn gió... Sở hữu kiểu dáng hầm hố, nhưng BMW C1 chỉ trang bị động cơ 125 cc khi mới ra mắt vào năm 2000, một năm sau đó BMW ra mắt thêm BMW C1 phiên bản động cơ 200 cc. Ảnh: New Atlas.

5 xe may co thiet ke xau nhat the ky 21 anh 3

3. Ducati 999: Mẫu xe này được cho là sự thất bại trong thiết kế của các kỹ sư Ducati, bằng chứng là Ducati 999 có doanh số bán thấp và liên tục bị xuống giá. Phần đầu xe là chi tiết nhận được nhiều ý kiến phản đối nhất khi thiết kế 2 lỗ gió cạnh bên đèn pha, ống xả dưới yên cũng gây không ít khó khăn cho chủ nhân khi muốn nâng cấp. Ảnh: Superbikes.

5 xe may co thiet ke xau nhat the ky 21 anh 4

4. Honda Rune: Ra mắt vào năm 2004 và dành riêng cho thị trường Mỹ, Honda tạo ra Rune với mong muốn thu hút những khách hàng là fan của Harley-Davidson. Nhìn tổng thể chiếc xe này trông giống như chiếc môtô mà nhân vật Batman sử dụng trên phim. Honda Rune được trang bị động cơ 6 xy-lanh, dung tích 1.832 cc, sản sinh công suất 90,6 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 2.500 vòng/phút. Ảnh: Top Speed.

5 xe may co thiet ke xau nhat the ky 21 anh 5

5. Johammer J1: Không chỉ gây chú ý với kiểu dáng lạ, chiếc xe điện này còn có giá bán lên đến 35.000 USD. Johammer J1 nhận được khá nhiều phê bình từ những người đam mê môtô do thiết kế dị hợm trông giống như một con bọ. Mẫu xe này có 2 phiên bản với phạm vi hoạt động 150-200 km, tốc độ tối đa của Johammer J1 giới hạn ở mức 120 km/h. Ảnh: Visordown.

Ducati Multistrada 950 S ra mắt phiên bản mới lấy cảm hứng từ MotoGP

Thay đổi màu sơn dàn áo giúp cho Ducati Multistrada 950 S trông thể thao và hiện đại hơn.

Lamborghini chuẩn bị ra mắt siêu xe mới

Nhiều khả năng mẫu xe sắp ra mắt của Lamborghini là SCV12 hoặc Sian phiên bản Spyder. Thời gian ra mắt chính thức được Lamborghini công bố là ngày 8/7.

Thiên Nguyễn

Bạn có thể quan tâm