10 quảng cáo được chia sẻ nhiều nhất trước thềm World Cup
Quảng cáo của Nike, Samsung, Castrol, Emirates... ra mắt trước khi World Cup 2014 chính thức khởi tranh được hàng triệu người chia sẻ trên YouTube.
802 kết quả phù hợp
Quảng cáo của Nike, Samsung, Castrol, Emirates... ra mắt trước khi World Cup 2014 chính thức khởi tranh được hàng triệu người chia sẻ trên YouTube.
Bộ phim tình cảm lãng mạn của kiều nữ "Dị biệt" Shailene Woodley nhiều khả năng sẽ cướp ngôi vương phòng vé Bắc Mỹ từ “Tiên hắc ám” trong cuối tuần này.
Ngày càng có nhiều cậu bé, cô bé Việt mới 13 - 15 tuổi, thậm chí 12 tuổi biết làm chuyện người lớn.
Quảng cáo này của Coca Cola ra mắt vào ngày 17/3/2014 với tới nay có hơn 6,4 triệu lượt xem.
Ra mắt đầu tháng 12/2013, tới nay quảng cáo này đạt hơn 6 triệu lượt xem.
Ngay cả Lee Min Ho cũng từng có cơ hội thể hiện sự nữ tính trên màn ảnh.
Những bức tranh được sáng tạo theo cách đặc biệt là một ý tưởng thú vị từng được nhiều nghệ sĩ thực hiện trong MV của mình.
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
Sản phẩm là tâm huyết ấp ủ, chờ đợi thời điểm mà thị trường xuất hiện nhiều smartphone mạnh và đây chính là cái mốc để Skyphone thể hiện mình.
SNSD đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube, trong khi MV mới nhất của EXO thu về 10 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày.
Clip nhái Bar Bar Bar (Crayon Pop) của đôi song sinh nhí 6 tuổi Zony và Tony thu hút hơn 1.7 triệu lượt xem sau hơn 2 tháng.
Nhờ phần thi ấn tượng, Hòa Minzy đã trở thành một trong hai gương mặt dẫn đầu Học viện ngôi sao trong tuần biểu diễn thứ 7.
Từng gây sốt với MV đầu tay Ngây ngô thu hút 1,6 triệu lượt xem trên youtube, Hoàng Yến Chibi một lần nữa ca khúc dễ thương này lên sân khấu Học viện ngôi sao. Vẫn bằng chất...
Mỗi clip tung ra của nhóm hài BB&BG đều đạt triệu lượt xem, trở thành hiện tượng trong giới trẻ. Đặc biệt, clip ‘Tình yêu tuổi học trò’ hút gần 10 triệu view.
Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Bích Phương… đều có tên trong danh sách các ca sĩ có MV hay, thu hút nhiều lượt xem nhất trong dịp đầu năm 2014.
Cô gái 19 tuổi đến từ Phần Lan đang trở thành một hiện tượng trên Youtube khi đăng clip thể hiện khả năng nói nhiều thứ tiếng với giọng điệu y hệt người bản xứ.
Nổi lên từ những clip cover hài hước, Vanh Leg hút hơn 300.000 theo dõi trên trang cá nhân. Chàng trai 9X quan niệm, các clip này là một thứ gia vị đặc biệt để giải trí.
Nhờ có bề dày kinh nghiệm lăng xê ngôi sao tuổi teen Justin Bieber, Usher đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều thí sinh “The Voice Mỹ”.
Đại diện của BB&BG cho biết, kênh Youtube của nhóm đã thu hút 1 triệu thành viên theo dõi. So với những người trẻ Việt khác, BB&BG chỉ thua JVevermind.
iPhone 6 biến hình, màn hình hai mặt hay thiết kế trong suốt là những ý tưởng làm mê đắm giới mộ điệu Apple trên mạng.