Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X cưỡng bức phụ nữ lang thang bị khởi tố

Nam thanh niên 21 tuổi có hành vi cưỡng bức người phụ nữ sống lang thang đã bị cảnh sát khởi tố về tội hiếp dâm.

Ngày 27/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 5, TP.HCM, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10) về tội Hiếp dâm. Nạn nhân là một phụ nữ sống lang thang tên L.T.H.

cuong buc nguoi phu nu song lang thang anh 1
Bị can Trương Gia Huy. Ảnh: Công an cung cấp.

Rạng sáng 18/4, Huy đứng ở giao lộ Ngô Quyền - Hồng Bàng thì thấy bà H. đi bộ một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm. Huy đi theo người phụ nữ đến đường Lão Tử rồi bế nạn nhân vào hẻm vắng.

Nạn nhân chống cự nên thanh niên này lấy tua vít trong cốp xe đe dọa, đánh đập và cởi quần bà H. định thực hiện hành vi hiếp dâm. Lúc này, một người đàn ông đi vào hẻm nên Huy không thực hiện được ý đồ, phóng xe về nhà. Vụ việc được một người dân quay clip và trình báo công an.

Khoảng 20h cùng ngày, Huy gọi điện cho một cán bộ Công an phường 11, quận 5, để đầu thú.

Lý giải cho hành vi trên, Huy nói do bồng bột nên hành động không đúng đắn. “Do vã trong người và không có tiền bạc, lại bị ảnh hưởng phim ảnh đồi trụy nên mới gây ra sự việc trên”, Huy nói.

Gã trai khai lý do cưỡng bức phụ nữ lang thang ở TP.HCM Trương Gia Huy khai do xem phim, ảnh đồi trụy nên cưỡng bức người phụ nữ lang thang để giải quyết nhu cầu sinh lý.

Lời khai kẻ cưỡng bức phụ nữ lang thang ở TP.HCM

Bám theo đến đoạn đường vắng, Huy bế người phụ nữ vào hẻm để cưỡng bức. Nghi phạm nói làm việc này do xem nhiều phim ảnh đồi trụy.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm