Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X vẽ phong cảnh Đồng Tháp 'đẹp lạ' theo phong cách anime

Khoác lên màu sắc mới cho những cảnh vật quen thuộc của quê hương bằng nét vẽ theo phong cách anime, Đỗ Minh Hải thu hút sự chú ý và nhận nhiều lời khen từ dân mạng.

Ve anime anh 1

Bộ tranh tái hiện cảnh vật, một số địa danh của miền quê Đồng Tháp được lấy cảm hứng từ những thước phim anime (Nhật Bản) đang được chia sẻ trên các diễn đàn khiến nhiều người thích thú. Những góc quen thuộc được nhận xét "mang nét lạ" qua phong cách vẽ mới mẻ, sinh động.

Ve anime anh 2

Chủ nhân của tác phẩm nghệ thuật trên là Đỗ Minh Hải, 23 tuổi, sinh viên ngành Kiến trúc, ĐH Xây dựng Miền Tây. "Vì nhận thấy rất ít họa sĩ sử dụng dạng anime để vẽ về phong cảnh Việt Nam nên mình nảy ra ý tưởng thể hiện cảnh vật quanh nơi mình sống bằng phong cách này. Thật bất ngờ, hạnh phúc khi tác phẩm của mình được đón nhận nhiệt tình đến vậy", Hải nói với Zing.

Ve anime anh 4

"Những bức tranh được thực hiện bằng kỹ thuật số trên các phần mềm máy tính. Trung bình mỗi bức tranh mình vẽ khoảng 8 tiếng, có bức phải vẽ cả tuần. Khoảng hơn 1 tháng mình mới có thể hoàn thành một bộ hoàn chỉnh", nam sinh cho biết.

Ve anime anh 5

Nhiều người nghĩ rằng sự náo nhiệt, ồn ào của đường phố Việt Nam không phù hợp với phong cách này song khi họ nhìn qua nét vẽ của Hải, mọi thứ đều hài hoà, cuốn hút.

Ve anime anh 7

Thời gian rảnh, Minh Hải thường làm những video hướng dẫn vẽ theo phong cách anime và đăng tải trên kênh cá nhân. Nói về dự định sắp tới, nam sinh mong muốn sẽ có cơ hội thử sức với các dự án làm phim hoạt hình.

Những thiết kế trang bìa Harry Potter kỳ lạ, gây ám ảnh cho trẻ em

Các phiên bản tiểu thuyết Harry Potter ở Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển có thiết kế bìa kỳ lạ, chứa nhiều hình ảnh bị nhận xét gây ảnh hưởng đến tâm lý, trí tưởng tượng của trẻ em.

Ngọc Ánh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm