Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Ruby Anh Phạm trải lòng trước khi ra mắt tập thơ mới

Bên cạnh việc kinh doanh và hoạt động trong ngành truyền thông, Ruby Anh Phạm còn đam mê sáng tác thơ. Cô vừa ra mắt tập thơ thứ hai mang phong cách hiện thực lãng mạn.

Chủ tịch Công ty truyền thông Ruby Communication - Á hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2015 Ruby Anh Phạm là một doanh nhân trẻ, một MC tài năng đồng thời là một thi sĩ với nhiều tác phẩm thơ tình ấn tượng.
Chia sẻ cảm xúc cho tập thơ thứ hai sắp ra mắt bạn đọc, cô cho biết: "Cảm xúc mỗi khi viết lên một bài thơ đều rất thật. Mình có thể làm thơ ở bất kỳ đâu khi cảm xúc trào dâng".
Thơ của Ruby Anh Phạm lãng mạn nhưng không kém phần hiện đại.
Tập thơ Như biển đẹp bên cát trắng anh ơi được đông đảo bạn đọc đón nhận. Tập thơ như lời tỏ tình dễ thương mà nhiều bạn đọc qua đó gửi gắm tình cảm của mình đến người thương.
Chưa hài lòng với những gì mình đã làm, Ruby Anh Phạm luôn cố gắng nỗ lực để phát triển hơn nữa trong tất cả lĩnh vực mình hoạt động.
Đặc biệt, cô còn tự ngâm những bài thơ của mình để gửi đến người yêu thích thi ca. Giọng đọc dịu dàng, nhẹ nhàng và ngọt ngào khiến câu chữ thêm da diết, giúp độc giả cảm thấy mình trong thơ, thấy được yêu, hạnh phúc và mơ mộng.
Ruby Anh Phạm luôn biết cách tự làm mới mình trong công việc, cuộc sống và cả trong những sáng tác.
Mới đây, người đẹp xuất hiện xinh đẹp và thanh lịch trong bộ ảnh mới. Cô khéo léo khoe vóc dáng quyến rũ. 

Ai Cap canh bao hinh anh

Ai Cập cảnh báo

0

Trong bối cảnh giao tranh giữa Israel và Hezbollah ở Lebanon tiếp tục leo thang nguy hiểm, Ngoại trưởng Ai Cập lên tiếng cảnh báo về nguy cơ xảy ra một cuộc chiến tranh toàn diện.

Sơn Trà

Chụp ảnh: Lê Thiện Viễn
Trang điểm và làm tóc: Ndduy
Stylist: Đỗ Long

Bạn có thể quan tâm