'Siêu' lợi nhuận từ bán bánh mì, phở tại sân bay
Cứ mỗi 1.000 đồng doanh thu ở các nhà hàng sân bay, CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (Nasco) lại lãi 724 đồng. Biên lợi nhuận của Sasco, Taseco Air cũng ở mức ấn tượng.
60 kết quả phù hợp
Cứ mỗi 1.000 đồng doanh thu ở các nhà hàng sân bay, CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (Nasco) lại lãi 724 đồng. Biên lợi nhuận của Sasco, Taseco Air cũng ở mức ấn tượng.
Auckland City gây sốc khi cầm hòa Boca Juniors và giành thưởng 930.000 euro. Đằng sau kỳ tích là những cầu thủ dạy học, dọn hồ bơi, sống đời thường nhưng đá bóng bằng cả trái tim.
Hai công ty liên quan đến vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu bán cổ phiếu Sasco sau hơn thập kỷ nắm giữ.
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Trong bối cảnh thị trường lao dốc, số ít cổ phiếu vẫn ngược dòng tăng kịch trần. Điểm chung của nhóm này là có cơ cấu cổ đông cô đặc và thanh khoản cực thấp.
Biên lãi gộp mảng dịch vụ nhà hàng, ăn uống của Nasco - công ty dịch vụ phi hàng không ở sân bay Nội Bài - lên đến 72,4%.
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
Khó khăn lớn nhất của những người đứng đầu nhãn hàng thể thao Nike lúc này chính là khôi phục sức nóng của thương hiệu sau một thời gian hạ nhiệt.
Ngày 8/9, Tommy Hilfiger trở lại đầy ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York với màn ra mắt bộ sưu tập xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy (Staten Island).
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Doanh nghiệp chuyên phân phối Tommy Hilfiger, GAP, Levi's... của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa thành cổ đông lớn tại Nasco khi sở hữu hơn 10% cổ phần.
IPPG là đơn vị phân phối hơn 100 thương hiệu hàng cao cấp và xa xỉ như Versace, Rolex, Bvlgari, Burberry, Christian Louboutin...
Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, Cotton On và Typo đã chính thức khai trương thêm 2 cửa hàng mới tại trung tâm thương mại the Loop Indochina Plaza Hà Nội từ ngày 15/6.
Tommy Hilfiger cho ra mắt bộ sưu tập với những thiết kế kinh điển lấy cảm hứng từ các tác phẩm truyện tranh nổi tiếng của Disney.
Thông qua BST “Tommy x Keith Haring”, Tommy Hilfiger mong muốn tôn vinh giá trị thông điệp “Nghệ thuật dành cho đại chúng”, thấm đẫm tinh thần tiên phong của văn hoá New York.
Calvin Klein giới thiệu bộ sưu tập phiên bản giới hạn Jennie for Calvin Klein, đánh dấu màn kết hợp cùng nghệ sĩ, đại sứ thương hiệu và biểu tượng toàn cầu Jennie Kim.
Với hơn 45% vốn nắm giữ tại Sasco, nhóm cổ đông liên quan ông Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ nhận về hơn 60,4 tỷ đồng từ đợt tạm ứng cổ tức của công ty dịch vụ hàng không này.
Đến với mùa lễ hội 2022, Swarovski ghi dấu ấn cùng Bella Hadid qua các thiết kế pha lê lung linh, mở ra cánh cửa diệu kỳ với bộ sưu tập quà tặng và trang sức độc đáo.