Yamaha Motor Việt Nam tung ưu đãi với tổng giá trị đến 2 tỷ đồng
Đồng hành cùng sự khởi sắc của thị trường xe máy, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm mới như Janus, FreeGo, Jupiter Finn… hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng.
60 kết quả phù hợp
Đồng hành cùng sự khởi sắc của thị trường xe máy, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm mới như Janus, FreeGo, Jupiter Finn… hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng.
Trong số 5 mẫu xe tay ga tiết kiệm nhất tại Việt Nam, Yamaha chiếm số đông với 3 mẫu góp mặt.
Khóa thông minh có ưu điểm hơn khóa truyền thống về khả năng chống trộm cũng như thiết kế hiện đại.
Honda Vision có thiết kế hiện đại và tính năng tiện ích tốt hơn, Yamaha Janus nhỉnh hơn về thông số động cơ và có giá bán cạnh tranh.
Thị trường xe máy trong nước tháng cuối năm ghi nhận nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá từ nhà sản xuất và đơn vị phân phối.
Phiên bản mới của Yamaha D'elight giống hoàn toàn mẫu xe Latte đang được bán tại Việt Nam.
Phân khúc xe tay ga tầm giá 30 triệu đồng tại Việt Nam có khá nhiều lựa chọn, trải dài từ động cơ 110 cc đến 125 cc.
Dù không nằm cùng phân khúc, nhưng Yamaha Grande vẫn được xem là đối trọng của Honda SH Mode khi chọn xe dành cho phái nữ.
Trong khi thị trường ôtô chứng kiến những màn đua giảm giá của các hãng xe, nhiều hãng xe máy cũng đang tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách mua xe để kích cầu.
Ở phân khúc cao hơn, liệu Yamaha Latte có chiến thắng Honda Vision trong phân khúc xe tay ga cho nữ?
Yamaha Latte vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 38 triệu đồng, cạnh tranh cùng Honda Lead giá 37,5-39,8 triệu đồng trong phân khúc xe tay ga cho nữ.
Với việc VinFast Klara phiên bản pin lithium-ion mới được điều chỉnh lên giá mới 50 triệu đồng, người dùng có nhiều lựa chọn xe máy trên thị trường.
Năm 2002, những chiếc xe tay ga tầm trung của Yamaha ra đời đã làm thay đổi tư duy tiêu dùng của nhiều người Việt.
Doanh số xe máy vẫn tăng trưởng, nhưng có hiện tượng bão hoà ở phân khúc phổ thông, trong khi xe phân khối lớn đang là xu hướng tất yếu trên thị trường.
Chịu tiếng hao xăng, nhanh tã máy, xe tay ga vẫn là phương tiện được nhiều người yêu thích. Nhằm củng cố niềm tin lựa chọn loại xe này, Yamaha đã ra mắt chiến dịch “Why not".
Đã qua rồi thời xe ga được coi là phương tiện bắt mắt về kiểu dáng nhưng vướng yếu điểm ngốn xăng, nhanh tã máy. Qua chiến dịch "Why not?", Yamaha thay đổi định kiến này.
Để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, ngoài thiết kế ấn tượng, Yamaha còn nâng cấp động cơ để vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa đảm bảo an toàn.
Gần một tuần nữa đêm nhạc Dangerous Woman sẽ diễn ra tại SVĐ Quân khu 7. Các fan của nữ Ariana Grande hãy giành những tấm vé miễn phí cuối cùng để tham gia sự kiện hoành tráng này.
Tạo dựng được hình ảnh xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu, định vị đúng khách hàng, cùng với việc đối thủ tự thua giúp Honda hiện không có đối thủ ở các phân khúc.
Yamaha đặt kỳ vọng phát triển công nghệ Blue Core trên cả 2 dòng xe: thể thao và các thương hiệu lâu năm.