Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam hôn Thanh Hằng khi khiêu vũ trên bàn xoay

Giám khảo Adam không ngừng thể hiện tình cảm quý mến bằng cách hôn Thanh Hằng khi cả hai hướng dẫn thí sinh đến với thử thách ở tập 3 là tạo dáng trên bàn xoay.

Sau phần khiêu vũ và tạo dáng trên bàn xoay, hai vị giám khảo này sẽ có những thử thách khó khăn gì dành cho các thí sinh Vietnam’s Next Top Model? Hãy đón xem tập 3 của Vietnam’s Next Top Model 2013 trên kênh VTV3 vào lúc 20h ngày 20/10 để dõi theo phần thi tài đầy kịch tính và hấp dẫn của những chàng trai cô gái tài năng này.

Ở tập thứ 3 Vietnam's Next Top Model, Thanh Hằng tiếp tục kết hợp cùng Adam để đưa đến thử thách mới dành cho 18 thí sinh. Thử thách lần này có tên gọi là ''Tạo dáng chụp ảnh trên bàn xoay'' được coi là khó gấp nhiều lần so với màn trình diễn catwalk với lửa hay chụp ảnh hậu trường ở tập 2. Phần thi đòi hỏi các thí sinh thể hiện bản lĩnh và khả năng ứng biến tình huống khó.
Thanh Hằng xuất hiện với phong cách thời trang thanh lịch, mang hơi hướng hiện đại, mạnh mẽ. Người đẹp truyền đạt kinh nghiệm của mình cho các chàng trai, cô gái.
Adam diện trang phục vest với short ngắn khá năng động, anh phổ biến đề tài ở tập thứ 3 đến 18 thí sinh Next Top.
Trong trang phục đồ vét ca rô xanh rất lịch lãm, Adam willams đã tạo dáng rất thuần thục khi đứng trên một chiếc bàn xoay quay đều. Điều này càng chứng tỏ anh là một người rất có kinh nghiệm trong việc trình diễn.
Anh  bắt đầu cởi phanh áo vest và tạo dáng thành thạo.
Trong một phút cao hứng Adam đã đưa tay ra mời Thanh Hằng cùng khiêu vũ với mình trên chiếc bàn xoay. Lập tức nhận lời, Thanh Hằng đã chứng tỏ được bãn lĩnh của một siêu mẫu khi khiêu vũ và tạo dáng rất uyển chuyển với giày cao gót trên bàn xoay. Hai vị giám khảo “chịu chơi” đã nhận được những tràn pháo tay cổ vũ từ 18 học trò đáng yêu của mình.
Ngay từ những vòng thi tuyển chọn, Adam đã luôn dành cho Thanh Hằng những cử chỉ rất ga lăng như bế bổng cô xuống xe, hôn tay, thân mật khi kết hợp làm mẫu ở phần thi chụp ảnh...Lần này, nam giám khảo người Úc tiếp tục dành cho Thanh Hằng những cử chỉ thân thiết thể hiện tình cảm quý mến, trong lúc kéo Thanh Hằng về phía mình, anh đã hôn nhẹ lên má siêu mẫu đình đám nhất Việt Nam. Bất ngờ nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, Thanh Hằng vui vẻ cười đáp lại.
Tiếp đó, cặp đôi bắt đầu biểu diễn một màn nhảy rất ngẫu hứng để hướng dẫn 18 thí sinh.
Màn khiêu vũ trên bàn xoay của cặp đôi ban giám khảo được 18 thí sinh cổ vũ nhiệt tình.
Cặp đôi giám khảo không ngại thể hiện những động tác khó.

Khánh Ly Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm