Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ảnh 'lột xác' của dàn trai xinh gái đẹp Next Top Model

Phần thi ảnh hậu trường và catwalk ở tập 2 giúp các thí sinh nhận thấy được ưu và khuyết điểm của mình. Tại thử thách đầu tiên, hai thí sinh Quang Đại và Chà Mi sở hữu những tấm hình đẹp nhất.

Tập thứ 2 của Vietnam's Next Top Model, các thí sinh phải trả qua thử thách chụp hình hậu trường và biểu diễn trên sàn catwalk đầy lửa. Những hình ảnh sẽ được BGK đánh giá và đưa ra nhận xét cho 18 chàng trai và cô gái. Tại vòng thi này, nhiều ưu khuyết điểm của thí sinh bắt đầu bộc lộ. Thí sinh Dương Mạc Anh Quân nhận được đánh giá cần thay đổi cơ mặt, đặc biệt là phần trán, anh liên tục thể hiện những biểu cảm giống nhau ở nhiều khung ảnh.
Phần thi catwalk của Anh Quân cũng không nhận được đánh giá cao do thí sinh này đã mất tập trung, anh đã giật mình khi lửa hai bên sườn sàn diễn phụt lên. Giám khảo Đỗ Mạnh Cường cho rằng Anh Quân cần mạnh mẽ hơn nữa để thay đổi hình ảnh hot boy. Tuy nhiên biểu cảm tốt tại điểm dừng giúp anh có được tấm vé bước vào vòng trong.
Ngược lại với phần luyện tập catwalk trên cầu bị giám khảo đánh giá thấp, Chà Mi nhận được số điểm cao nhất từ Thanh Hằng với khuôn mặt biến hóa hoàn toàn khác, đây cũng là gương mặt dễ dàng gây ấn tượng với nhiều người xem. Thanh Hằng dành nhiều lời khen có cánh cho bức ảnh của Chà Mi.
Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm diễn trên sàn catwalk, cô sinh viên trường Đại học Sư phạm dẫm phải gấu váy khiến cô rơi vào tình thế khó khi vừa đi vừa chỉnh lại váy trong khi lửa phụt hai bên sàn diễn rất nguy hiểm.
Nguyễn Thị Hằng bị cho là thiếu cảm xúc ở tấm hình này, BGK muốn cô thay đổi nhiều hơn nữa. Và đặc biệt, Thanh Hằng mong muốn thí sinh này phải thoát ra được cái tên gọi là bản sao của Hoàng Thùy. Lý Võ Phú Hưng khuyên thí sinh cần phải biết cách phát huy thế mạnh của mình để đa dạng hình ảnh hơn nữa.
Màn diễn của Nguyễn Hằng được BGK Đỗ Mạnh Cường khen ngợi là có thần thái và sự tự tin khá ổn.
Hà Thu nhân được lời khen của nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng là có đôi mắt đẹp và lôi cuốn. Nhờ lợi thế này, cô nhận được đánh giá cao từ các thành viên BGK.
Đỗ Mạnh Cường cho rằng cô cần có sự bứt phá hơn nữa ở phần trình diễn catwalk.
Kim Ngân không nhận được đánh giá cao ở phần thi ảnh hậu trường do khuôn mặt cô có quá nhiều nét tươi tắn của một hoa hậu, và điểm này không phù hợp với tiêu chí cuộc thi. BGK Nam Trung nhắc nhở thí sinh cần ý thức về việc này khi diễn xuất trước ống kính.
Kim Ngân cũng chưa thực sự tạo được đột phá mới mẻ trên sàn diễn. BGK cho rằng cô cần thể hiện nhiều hơn nữa.
Kim Thoa khá ấn tượng trong khung hình này, tuy nhiên, nếu cô ''đá'' mắt một chút về phía ống kính thì bức ảnh của cô sẽ chất hơn, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng cũng dành nhiều khen ngợi cho Kim Thoa.
Phần trình diễn của Kim Thoa trên sàn cattwalk nhận được đánh giá cao từ Đỗ Mạnh Cường, anh rất thích vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ của Kim Thoa và thể hiện tinh ý khi diễn trang phục của NTK.
Mạnh Kiên thể hiện tốt phần diễn xuất của mình. Nam Trung khuyên anh anh càng đơn giản thì càng toát nên vẻ đẹp nam tính.
Mạnh Kiên chia sẻ, đây là lần đầu anh bước lên sàn diễn thời trang, hai bên lửa rất nguy hiểm nhưng anh vẫn thấy thử thách này không là gì cả.
Minh Tòng cần thay đổi về cách tạo biểu cảm khuôn mặt, sinh động và đa dạng hơn.
Nam Trung cho rằng Mâu Thu Thủy không tỏa sáng trong những tấm ảnh thị trường. Đây là tố chất quan trọng để Thủy học hỏi nhiều hơn nữa.
Đỗ Mạnh Cường thích cách Mâu Thu Thủy trình diễn BST của anh, cô gái tự tin và sắc lạnh trên đường băng.
Nguyễn Thị Thanh và Nguyễn Trần Trung thể hiện chung một khung ảnh. Thí sinh nam nhận được đánh giá cao của giám khảo Nam Trung nhờ cách thay đổi biểu cảm phù hợp. Tuy nhiên, Thanh Hằng vẫn căn dặn thí sinh cần nam tính hơn nữa. Được BGK và mọi người khuyên nhiều về diễn xuất thế nhưng Nguyễn Thị Thanh vẫn không thể vượt qua chính mình, cô lọt nhóm nguy hiểm vì phần thi ảnh hậu trường và catwalk không có khoảnh khắc đẹp.
Tấm hình diễn catwalk của Trung được Nam Trung đánh giá cao với cách diễn giải phóng cơ thể tốt.
Nguyễn Thị Thanh lọt nhóm nguy hiểm vì cách trình diễn thiếu tự tin.

Phan Linh được giám khảo hết lời khen ngợi với tấm hình tự nhiên, trông cô giống một cô gái năng động đang đùa nghịch chiếc điện thoại của mình.
Đỗ Mạnh Cường khen ngợi bước đi của Linh tạo được ấn tượng riêng. Tuy nhiên, cô gái cần lưu ý về âm nhạc và ý tưởng của NTK muốn truyền tải.
Phương Thảo có nhiều góc mặt đẹp, tuy nhiên, cô cần điều tiết ánh mắt lạnh lùng và sắc sảo hơn nữa.
Phương Thảo thiếu tự tin ở phần catwalk, BGK khuyên cô nên mạnh dạn hơn nữa.
Quang Đại nhận được lời khen là diễn như không diễn. Tấm ảnh của anh đẹp nhất trong nhóm các thí sinh nam.
Tuy nhiên, màn diễn catwalk của anh chưa thực sự thu hút.
Giám khảo Lý Võ Phú Hưng đánh giá, Quỳnh Mai đã cười quá nhiều trong phần thể hiện của mình, cách biểu cảm của cô giống một hot girl hơn là một người mẫu.
Tại phần thi của mình, ngay điểm dừng, Quỳnh Mai đã mạnh dạn thể hiện thao tác vũ đạo đẹp mắt. Tuy nhiên, cô lại nhận được những ý kiến nhắc nhở từ Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường. Thanh Hằng cho rằng hình ảnh của một vũ công của Quỳnh Mai là không cần thiết, cô gái cần thay đổi chính mình. Đỗ Mạnh Cường nhấn mạnh, các NTK không cần người mẫu phô diễn vũ đạo trên sàn diễn, họ chỉ nên làm tốt nhiệm vụ của mình là sải bước đi catwalk.
Thúc Bình cần thay đổi cách chụp hình vì biểu cảm khuôn mặt lặp lại quá nhiều.
Thúc Bình gặp phải tình huống nguy hiểm với lửa khi anh bước ra khỏi vạch quy định. Tạ Thúc Bình nhận phải cơn thinh nộ của Thanh Hằng, cô sẽ loại thí sinh này nếu thêm lần nữa anh không theo các quy tắc của chương trình.

Tuấn Việt nhận được lời khen từ các thành viên BGK. Khả năng của chàng sinh viên điện ảnh được anh phát huy hiệu quả.
Tuấn Việt trình diễn thiếu tự nhiên vì anh gồng mình để tỏ ra nam tính.
Tấm hình đẹp tự nhiên của Văn Kiên được ghi lại khá ngẫu nhiên.
 Anh chàng vẫn còn khá lúng túng khi sải bước catwalk.

Khánh Ly Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm