Hoa hậu 9X Việt - người sexy đến nghẹt thở, nàng chuộng sporty
Cùng là thế hệ hoa hậu 9X, góp phần ghi dấu ấn Việt Nam trên các đấu trường nhan sắc quốc tế, nhưng Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Minh Tú và Phương Khánh lại theo đuổi phong cách khác nhau.
277 kết quả phù hợp
Cùng là thế hệ hoa hậu 9X, góp phần ghi dấu ấn Việt Nam trên các đấu trường nhan sắc quốc tế, nhưng Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Minh Tú và Phương Khánh lại theo đuổi phong cách khác nhau.
Sự xuất hiện của nhà máy sản xuất giày thể thao và vũ công mặc váy ngắn được cho là dấu hiệu thể hiện ông Kim Jong Un đang dần thay đổi tư tưởng để tạo nên cuộc cách mạng văn hóa.
Nhiều công nghệ mới như vải phát sáng, mã hóa hay màn hình led vừa được Nike, Adidas, Louis Vuitton cập nhật vào những đôi giày mới trong bộ sưu tập sneakers ra mắt hồi tháng 1.
Dựa trên nền tảng chiếc Ducati 916 đời 1995 và đôi giày thể thao Air Jordan XI Concord, hãng độ Impuls đến từ Đức đã cho ra lò bản độ Ducati 916 Concord với thiết kế đột phá.
Với lượng khách hàng đông đảo có mặt khắp mọi nơi, những thương hiệu dưới đây đang thật sự tạo nên kỷ nguyên mới cho thế giới sneakers.
Nhiều bạn trẻ xuất hiện tại sự kiện Sneakers Festival 2018 với trang phục gần trăm triệu đồng. Tuy nhiên, khi so sánh với giá thương hiệu gốc thì có sự chênh lệch.
“Ăn sneaker, ngủ sneaker” là hiện tượng không hiếm đối với các sneakerhead (người chơi sneaker) trong thời gian gần đây, xảy ra nhiều ở nam giới trẻ.
Neymar, Mesut Özil hay Paul Pogba đều là những cầu thủ sở hữu bộ sưu tập giày sneakers độc đáo trong tủ đồ.
Kim Jong Un được đánh giá là người kế nhiệm hoàn hảo, đã tạo dựng được nền tảng quyền lực không thể suy chuyển và thành công hơn so với các thế hệ lãnh đạo trước.
Dù mang thiết kế đơn giản hay độc đáo thì những đôi sneaker này cũng trở thành niềm khao khát của dàn tín đồ chơi giày trên toàn thế giới.
Nike là một trong những thương hiệu giày và trang phục thể thao hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1964.
Sau hơn 6 thập kỷ, Adidas vẫn trụ vững vị thế của mình trong giới thời trang. Tuy nhiên, đây sẽ là những điều bạn chưa từng nghe về thương hiệu này.
Benjamin Kapelushnik (16 tuổi) hiện phải dùng hai chiếc điện thoại tương đương với hai cuộc đời - học sinh cấp 3 và doanh nhân kinh doanh giầy nổi tiếng mạng.
Món đồ thời trang này được lòng rất nhiều sao Hollywood.
Không phải lúc nào những cái tên hàng đầu showbiz cũng đảm bảo sự thành công cho những chiến dịch thời trang tiền tỷ mà các thương hiệu thời trang lớn bỏ ra đầu tư.
Jose Armando Bustamante hiện sở hữu kênh YouTube với những video quay cảnh anh phục chế giày cũ, thu hút hơn 100.000 người theo dõi.
Cạnh tranh giữa Ford, GM kéo dài gần 101 năm vẫn chưa có hồi kết. Nike và Reebok đối đầu dai dẳng hơn 3 thập kỷ.