Lisa (BlackPink) thành đại sứ du lịch Thái Lan
Thái Lan đặt nhiều kỳ vọng vào sức hút toàn cầu của Lisa (BlackPink) khi bổ nhiệm cô làm đại sứ "Amazing Thailand", trong bối cảnh lượng khách quốc tế giảm 7% so với năm ngoái.
20 kết quả phù hợp
Thái Lan đặt nhiều kỳ vọng vào sức hút toàn cầu của Lisa (BlackPink) khi bổ nhiệm cô làm đại sứ "Amazing Thailand", trong bối cảnh lượng khách quốc tế giảm 7% so với năm ngoái.
Doanh nhân Frédéric Arnault đáp chuyến bay sang Thái Lan để ủng hộ Lisa ra mắt phim "The White Lotus". Anh giữ khoảng cách với bạn gái để tránh gây chú ý.
Lisa và doanh nhân Frederic Arnault được nhìn thấy đi chùa, xuất hiện trong trung tâm thương mại tại Thái Lan.
Frédéric Arnault được phát hiện đang có mặt tại Thái Lan, thậm chí gặp mặt gia đình của Lisa.
Bangkok (Thái Lan) đánh bại một số điểm đến của Việt Nam, Indonesia, Singapore... để trở thành thành phố du lịch hàng đầu nhờ tận dụng độ "hot" từ các lễ hội truyền thống, theo TTW.
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) nhắm đến 4 thị trường ngách gồm chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm xa xỉ, du lịch thể thao và tuần trăng mật để đầu tư phát triển trong năm tới.
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Năm 2022, Thái Lan đón 11 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu 500 tỷ bath. Sáu thị trường khách quốc tế lớn nhất là Malaysia, Ấn Độ, Singapore, Hàn Quốc, Lào và Việt Nam.
Đại dịch Covid-19 khiến ngành du lịch toàn cầu ngưng trệ. Những điểm đến thu hút du khách giờ chìm trong hoang lạnh, chỉ còn lác đác vài nhân viên phun chất khử trùng.
Philippines là quốc gia gắn liền với những thiên tai. Dù nằm ở vị trí địa lý không thuận lợi, quốc đảo này tận dụng hiệu quả tài nguyên sẵn có để phát triển du lịch bền vững.
Chiều 22/12, Tổng cục Du lịch Thái Lan tổ chức lễ hội với chủ đề "Thái Lan tuyệt vời - Amazing Thailand" tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội, thu hút nhiều người tham dự.
Quảng bá du lịch thiếu đồng bộ, chính sách miễn thị thực thiếu thân thiện và sự thương mại hóa chóng mặt phần nào cản trở du khách quay trở lại Việt Nam.
Ngày 22-23/12, những người thủ đô yêu Thái Lan sẽ được trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc của của đất nước này tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Người dân Thái là lý do chính khiến nhiều khách du lịch mê mẩn xứ chùa vàng. Đó cũng là yếu tố khiến Thái Lan trở thành điểm đến chưa bao giờ hết "hot".
Ngành du lịch của các nước trên thế giới đều sở hữu một slogan riêng, làm nổi bật hình ảnh quốc gia và thu hút sự chú ý của du khách.
Trong khuôn khổ chiến dịch Amazing Thailand của Tổng cục Du lịch Thái Lan, hãng hàng không AirAsia triển khai chương trình giá vé ưu đãi tuyến từ TP HCM tới Bangkok.
"Mình chỉ là một người đam mê du lịch, nhưng mỗi lần đi đâu, mình đều nhìn ngó quan sát, xem cách làm du lịch của người ta thế nào và học hỏi", độc giả Roise Nguyễn viết.
Trong nhiều thập niên trở lại đây, ngành du lịch Thái Lan luôn đóng vai trò mũi nhọn trong nền kinh tế của quốc gia, với một phương pháp làm du lịch táo bạo.
Thái Lan không chỉ nổi tiếng với danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn cuốn hút du khách bởi sự đa dạng về hàng hóa trong các trung tâm thương mại đồ sộ trải dài khắp đất nước.
Tháng 4 là dịp người dân Thái Lan háo hức đón chào ngày Tết cổ truyền dân tộc của mình. Diễn ra từ ngày 13 -15/4, Tết Songkran (lễ hội té nước) là một trong những lễ hội lớn nhất của người dân xứ...