Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aston Martin phiên bản rồng 2012 trình làng

88 chiếc Aston Martin Dragon 88 Limited Edition sẽ được giới thiệu đến người dùng thế giới, cùng với một dịch vụ đặt hàng trước đặc biệt.

Aston Martin phiên bản rồng 2012 trình làng

88 chiếc Aston Martin Dragon 88 Limited Edition sẽ được giới thiệu đến người dùng thế giới, cùng với một dịch vụ đặt hàng trước đặc biệt.

>>Aston Martin ra xe sang cho năm Rồng
>>Nhiều thương hiệu siêu xe ra phiên bản rồng 2012

Triển lãm Bắc Kinh xứng đáng là ngày hội để các hãng xe thế giới phô diễn sức mạnh thương hiệu của mình, cũng là bước đệm để các nhà sản xuất này tấn công mạnh mẽ vào thị trường đang lên Trung Quốc.

Các nhà sản xuất xe sang rõ ràng đã thể hiện sự ưu ái đặc biệt cho thị trường này, khi hết Rolls-Royce đến Bugatti đều “thửa” những siêu xe bản giới hạn cho năm rồng 2012, được xem là năm may mắn và thịnh vượng theo quan niệm của người Á Đông. Mới đây, hãng sản xuất có bề dày lịch sử nước Anh, Aston Martin, cũng vừa vén màn phiên bản Dragon 88 Limited Edition, trong khuôn khổ triển lãm Bắc Kinh.

Đến tham dự triển lãm lần này, Aston Martin mang theo ba model DBS Volante, Virage coupe và V8 Vantage S coupe phiên bản Dragon 88, cùng với siêu xe vang bóng của hãng này là One-77.

“Phiên bản Dragon 88 đã phô diễn những kỹ năng tuyệt vời của các kỹ sư hàng đầu nước Anh, phản ánh ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu lâu đời Aston Martin”, ông Ulrich Bez - CEO của Aston Martin - cho biết. “Chúng tôi hy vọng Trung Quốc sẽ trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất, và mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm của Aston Martin đến với khách hàng Trung Quốc”.

Trong khi đó, ông Andy Gawthorpe - Giám đốc bán hàng toàn cầu của Aston Martin - cho biết, với sự xuất hiện của series Dragon 88 bản giới hạn, dịch vụ đặt hàng trước đặc biệt mang tên “Q by Aston Martin” cùng mạng lưới đại lý đang ngày càng mở rộng (Aston Martin vừa mở thêm 11 đại lý mới chỉ trong năm 2012), Trung Quốc hiện trở thành thị trường lớn thứ 3 của Aston Martin.

Phiên bản Dragon 88 được “thửa” từ những model mạnh mẽ, sang trọng và danh tiếng nhất của Aston Martin là DBS, Virage và Vantage S. Mỗi chiếc Aston Martin bản Dragon 88 đều sở hữu những chi tiết tùy chỉnh như tựa đầu in hình rồng, tấm khắc có biểu tượng của hãng và dòng chữ Dragon 88 trên ngưỡng cửa. Loài rồng cũng chính là biểu tượng của uy quyền, sức mạnh và sự may mắn, theo quan niệm của người Á Đông.

Riêng logo của hãng được làm bằng vàng 24 karat được đính trên nắp capô và đuôi xe, với ba tùy chọn về màu da nội thất là đỏ, mận chín và nâu, là những màu thường được sử dụng trong các tác phẩm nghệ thuật truyền thống Trung Quốc.

Hải Đăng

Theo Infonet.vn

Hải Đăng

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm