Doanh thu phòng vé toàn cầu ước tính vượt 33 tỷ USD trong năm 2022
Gower Street Analytics đưa dự báo thị trường điện ảnh toàn cầu có thể thu về 33,2 tỷ USD trong năm 2022 với Bắc Mỹ vươn trở lại vị trí dẫn đầu.
1.129 kết quả phù hợp
Doanh thu phòng vé toàn cầu ước tính vượt 33 tỷ USD trong năm 2022
Gower Street Analytics đưa dự báo thị trường điện ảnh toàn cầu có thể thu về 33,2 tỷ USD trong năm 2022 với Bắc Mỹ vươn trở lại vị trí dẫn đầu.
Bill Gates đặt kỳ vọng vào vũ trụ ảo
Nhà sáng lập Microsoft nhận định trong vài năm tới hầu hết cuộc họp sẽ được tổ chức qua nền tảng metaverse, mang đến sự linh hoạt hình thức làm việc từ xa.
ROG - thế giới của những game thủ dám khác biệt
Với tinh thần tiên phong, khác biệt và hợp nhất, "Cộng hòa Game thủ - ROG" mở ra thế giới của những hành trình táo bạo, in dấu chân các chiến binh dám khác biệt.
Metaverse của Mark Zuckerberg có thể khiến thế giới tồi tệ hơn
Theo các chuyên gia, metaverse không những có thể phá vỡ thực tại ta đã biết, mà còn khiến sự phân cực của thế giới trở nên nghiêm trọng hơn.
Facebook, Google thay đổi thế nào trong metaverse?
Theo các chuyên gia, metaverse có thể thay đổi cơ bản ngành quảng cáo, mảng kinh doanh quan trọng của nhiều hãng công nghệ như Facebook hay Google.
Karaoke ở TP.HCM mở lại từ 17/11, gặp khó vì quy định đóng cửa lúc 21h
Sau nhiều tháng "đóng băng" vì dịch bệnh, hàng loạt quán karaoke trên địa bàn TP.HCM mở cửa đón khách ngay sau khi nhận thông báo mới của chính quyền thành phố.
Thế khó để Hollywood đuổi kịp phòng vé Trung Quốc
Ảnh hưởng dịch bệnh và độ ăn khách của các phim Trung Quốc khiến phòng vé nước này tiếp tục dẫn trước Mỹ với khoảng cách xa.
Microsoft, Nike tham gia cuộc đua vũ trụ ảo
Microsoft tuyên bố tích hợp tính năng avatar 3D vào Microsoft Teams, trong khi Nike có những động thái chuẩn bị bán giày trong vũ trụ ảo.
3 điều tôi nhận ra khi xem Facebook ra mắt vũ trụ ảo
Có thể metaverse là tương lai của giới công nghệ, nhưng tôi tin sẽ còn metaverse nào đó tốt hơn vũ trụ do Facebook tạo ra.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Facebook ưu tiên bài đăng có nhiều lượt 'phẫn nộ'
Bằng công cụ chấm điểm dựa trên tương tác, Facebook đẩy những bài đăng kích động cảm xúc, tin giả vào News Feed của người dùng.
Nhóm nhạc nữ aespa gây bão Kpop thế nào?
Với thành tích đột phá của “Savage”, aespa được xem như nhóm nhạc nổi bật của Kpop thế hệ thứ 4.
Nhóm nhạc nữ đang thống trị Kpop
Ca khúc "Savage" của aespa đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm cũng bán được 276.800 bản của mini album cùng tên trong tuần đầu tiên.
Cuộc đời nhiều biến cố của Phi Nhung
Phi Nhung trải qua chuỗi ngày tuổi thơ vất vả khi mẹ mất sớm. Lúc sang Mỹ, cô làm đủ nghề mưu sinh trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng.
‘Don’t Breathe 2’ - hành trình hoàn lương của sát nhân mù
Vốn là vai ác nhân trong phần một, nhân vật Norman nay bị đặt lên vai thử thách phải trở thành người cha tốt, sau khi con gái nuôi của ông bị bắt cóc.
Vì sao phim Mỹ ảm đạm ở Trung Quốc?
Đại dịch và sự phát triển của điện ảnh Trung Quốc khiến tương lai của phim Hollywood ngày càng ảm đạm, khó kiếm tiền ở phòng vé lớn nhất thế giới.
Cuộc chiến cát-xê của sao hạng A
Vụ Scarlett Johansson kiện Disney dẫn đến vấn đề nan giải ở Hollywood. Dưới sự tác động của dịch vụ phát trực tuyến, các ngôi sao phải làm quen với cách nhận cát-xê mới.
Tại sao mạng xã hội bỗng tràn ngập những chú vịt vàng?
Trào lưu này bắt nguồn từ thử thách giải bài toán, trong đó người trả lời sai sẽ phải để ảnh đại diện chú vịt vàng bối rối.
SM đang đẩy mạnh việc kết hợp âm nhạc, văn hóa với công nghệ. Ông chủ của công ty cho rằng trong tương lai, Kpop là thế giới của những ngôi sao và người máy.
Một số người cho rằng thời trang và mua sắm trong các cửa hàng ảo có thể là tương lai của ngành bán lẻ.