Lợi ích sức khỏe, ngán ngẩm với những cơn say, khủng hoảng phí sinh hoạt là những lý do khiến giới trẻ ở xứ sở sương mù không còn thích uống rượu.
6.324 kết quả phù hợp
Lợi ích sức khỏe, ngán ngẩm với những cơn say, khủng hoảng phí sinh hoạt là những lý do khiến giới trẻ ở xứ sở sương mù không còn thích uống rượu.
Huyền thoại Lineker trở lại sau khi bị BBC đình chỉ lên sóng
Gary Lineker sẽ trở lại chương trình bóng đá “Match of the Day” vào ngày 18/3, sau khi ông bị BBC loại khỏi chương trình vì chỉ trích chính sách di cư của chính phủ Anh.
Bé gái tiết kiệm cả năm để mua nhẫn vàng tặng mẹ
Cô bé bỏ ống heo 3 NDT/ngày, đều đặn suốt một năm qua để tặng mẹ một chiếc nhẫn bằng vàng, có giá gần 1.600 NDT.
Người phụ nữ hiếm hoi trong lĩnh vực đồng hồ
Là Giám đốc điều hành thương hiệu đồng hồ cao cấp Charriol, Coralie Charriol đang tập trung sáng tạo sản phẩm cho phụ nữ và Gen Z.
Khu phố cổ thời Joseon giữa Seoul
Với sự pha trộn độc đáo giữa các tòa nhà cổ kính, các quán ăn truyền thống và các cơ sở kinh doanh hiện đại, khu phố cổ Seochon nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ qua.
Chàng trai sinh năm 2004 kiếm hàng triệu USD từ đồng hồ
Khởi nghiệp tại trường trung học từ năm 15 tuổi, Linden Lazarus - nhà sáng lập thương hiệu kinh doanh đồng hồ Oliver & Clarke, từ bỏ đại học để kiếm tiền trong lĩnh vực này.
Hệ lụy từ cơn sốt hút vape dùng một lần trên toàn cầu
Nhiều chuyên gia không chỉ lo lắng về tác hại của thuốc lá điện tử dùng một lần tới sức khỏe giới trẻ, mà còn quan ngại về hệ quả của các sản phẩm này tới môi trường.
Hệ sinh thái toàn màu vàng của Apple
Với sự ra mắt của phiên bản màu vàng trên iPhone 14, Apple đã bổ sung thêm thiết bị vào hệ sinh thái gồm các sản phẩm toàn màu vàng.
Nâng cấp buổi hẹn hò với loạt điểm đến ấn tượng ở Singapore
Thay vì xem phim hay ăn uống ở các địa chỉ quen thuộc, bạn có thể nâng cấp buổi hẹn của mình bằng những trải nghiệm thú vị và đầy sáng tạo tại Singapore.
Bí ẩn ‘Lò luyện thần đồng’ ở các cường quốc về giáo dục
“Những đứa trẻ thông minh nhất thế giới” của tác giả Amanda Ripley chỉ ra những bí ẩn mà các siêu cường quốc đã giáo dục con người và bài toán “lò luyện thần đồng”.
Trộm 36.000 USD để mua vật phẩm của idol
Tuy nhiên, cộng đồng người hâm mộ Kpop ở Philippine cáo buộc bản tin đã thổi phồng giá trị vật phẩm của idol, khiến những người sưu tầm đối diện mối nguy bị trộm cắp.
Mảnh giấy gây dậy sóng trong cửa hàng ở Nhật
Một mảnh giấy tại cửa hàng tiện lợi ở Nhật Bản đã tạo ra làn sóng tranh luận, khi nhiều người cho rằng thông điệp của nó không mấy thân thiện với khách hàng nước ngoài.
Ký ức đau đớn trỗi dậy sau vụ người mẫu Hong Kong bị sát hại, phân xác
Đối với người Hong Kong, vụ án gợi lại những ký ức đau buồn về các vụ sát hại và phân xác trước đây trong thành phố - nhiều vụ nhắm vào phụ nữ trẻ, hầu hết đều do nam giới gây ra.
Tới món rượu rẻ tiền nhất ở Hàn cũng đắt lên
Rượu soju vốn được coi là đồ uống của tầng lớp lao động Hàn Quốc vì giá thành rất rẻ. Do đó, tin đồn tăng giá lập tức thổi bùng tranh cãi.
Người nông dân vĩ đại nhất hành tinh
Tác giả cuốn sách "Cuộc cách mạng một-cọng-rơm" - ông Masanobu Fukuoka một chủ trang trại được coi là "Người nông dân vĩ đại nhất hành tinh".
Tầm nhìn chiến lược về xây dựng và phát triển nền văn hóa
Tham luận "Tầm nhìn chiến lược của Đảng ta về xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam từ Đề cương về văn hóa Việt Nam năm 1943" của PGS.TS Nguyễn Hồng Vinh.
Tranh cãi về việc Amazon xóa nhiều tác phẩm khỏi ứng dụng Kindle
Amazon đã xóa nhiều tác phẩm trong kho sách trực tuyến Kindle Unlimited sau khi chúng xuất hiện trên các trang web chia sẻ sách lậu, theo trang tin Torrent Freak.
Bà cụ Ai Cập 87 tuổi vẫn quyết tới trường
Ở tuổi 87, cụ Zubaida Abdel-Ali (người Ai Cập) mới bắt đầu quá trình học tập của mình, bù đắp cho việc bị ngăn cấm học hành ngày trẻ.
Seven.AM trẻ hóa với BST Sea Her
Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới BST mang tên Sea Her, Seven.AM đang tăng nhiệt cho làng mốt Việt trong tháng 3 này.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.