Lộ diện quán quân chương trình Vietnam Livestream Idol
Chiến binh MiTa của đội Võ Tấn Phát xuất sắc chiến thắng tại vòng chung kết và trở thành chủ nhân danh hiệu “Cao thủ chốt đơn” đầu tiên của chương trình Vietnam Livestream Idol.
67 kết quả phù hợp
Lộ diện quán quân chương trình Vietnam Livestream Idol
Chiến binh MiTa của đội Võ Tấn Phát xuất sắc chiến thắng tại vòng chung kết và trở thành chủ nhân danh hiệu “Cao thủ chốt đơn” đầu tiên của chương trình Vietnam Livestream Idol.
3 gương mặt bước vào vòng chung kết Vietnam Livestream Idol
Vượt qua hơn 1.000 thí sinh, Thiện Nhân, Mita và Phúc Phúc sẽ bước vào vòng chung kết Vietnam Livestream Idol. Chương trình phát sóng vào 20h 30/10 trên tất cả nền tảng FPT Play.
Dàn mentor của Vietnam Livestream Idol trổ tài 'chốt đơn'
Ba mentor của Vietnam Livestream Idol sẽ trực tiếp bán hàng cùng thí sinh tại vòng bán kết sẽ diễn ra trong 3 ngày 18, 19 và 20/10, lúc 20h trên tất cả nền tảng của FPT Play.
Chạm mốc nghìn đơn nhờ bộ giải pháp marketing từ sàn TMĐT
Giới thiệu công nghệ bán hàng hợp xu hướng và các giải pháp marketing toàn diện là những "át chủ bài" mới mà sàn thương mại điện tử (TMĐT) cung cấp cho doanh nghiệp.
Thật giả khóa dạy bán hàng, chốt nghìn đơn trên TikTok Shop
Mất tiền triệu cho khóa học "từ A đến Z", đảm bảo người bán chốt được nghìn đơn nhưng Mỹ Quyên chỉ nhận được những bài dạy sơ sài, không khác gì tài liệu miễn phí trên mạng.
Võ Hoàng Yến ăn ý cùng Lê Dương Bảo Lâm tại Vietnam Livestream Idol
Ngồi ghế nóng chương trình “Vietnam Livestream Idol” do FPT Play sản xuất, bộ đôi giám khảo Võ Hoàng Yến và Lê Dương Bảo Lâm mang đến thí sinh những màn thị phạm độc đáo.
Võ Hoàng Yến ngồi ghế nóng chương trình giải trí mới trên FPT Play
Võ Hoàng Yến và Lê Dương Bảo Lâm sẽ làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế về kỹ năng bán hàng livestream do FPT Play sản xuất.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Trung Quốc siết giới livestream
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Ngôi sao livestream bán hàng mới ở Trung Quốc
Vượt qua “ông hoàng son môi” Li Jiaqi hay “bà hoàng livestream” Viya, gia sư tiếng Anh Dong Yuhui (29 tuổi) trở thành ngôi sao mới của ngành thương mại điện tử.
Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Góc khuất sau những livestream bán hàng ở Trung Quốc
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Shopline thêm Instagram Live vào bộ giải pháp Social commerce
Kết nối với Instagram Live, nhà bán sử dụng phần mềm Shopline tại Việt Nam có thể tối đa doanh thu thông qua nền tảng xã hội (Social commerce).
Mánh khóe làm giàu của các ngôi sao livestream Trung Quốc
Ngoài các buổi phát sóng trực tiếp thu về hàng tỷ nhân dân tệ tiền bán hàng, những cái tên nổi tiếng như Vi Á còn có thêm tiền hoa hồng, cộng với các chiêu luồn lách trốn thuế.
Shopline - trợ thủ đắc lực trong livestream bán hàng
Livestream dần trở thành một hình thức bán hàng thông dụng. Do đó, người bán cũng cần các phần mềm hỗ trợ để đẩy nhanh tiến độ "chốt đơn", giao hàng.
Những ngôi sao livestream tỷ USD ở Trung Quốc
Thu về hàng tỷ USD, mô hình bán hàng qua livestream đang được nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tối ưu hóa trong thời đại mới.
Cái chết của ngày hội săn sale 11/11 ở Trung Quốc
Trong 6 năm liên tiếp, Ding Xiaojuan chỉ muốn "chặt tay" để không tiêu hoang trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác, theo SCMP.
Người trẻ ở Trung Quốc muốn ngừng mua sắm xa hoa
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.