Tôi đến 53 sân vận động nổi tiếng ở châu Âu trong 26 ngày
Với niềm đam mê dành cho bóng đá, tôi dành 26 ngày di chuyển khắp 45 thành phố tại 21 quốc gia, chinh phục ước mơ check-in với hàng chục sân vận động nổi tiếng thế giới.
11 kết quả phù hợp
Với niềm đam mê dành cho bóng đá, tôi dành 26 ngày di chuyển khắp 45 thành phố tại 21 quốc gia, chinh phục ước mơ check-in với hàng chục sân vận động nổi tiếng thế giới.
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Aarhus (Đan Mạch) không nổi bật trên bản đồ du lịch, nhưng lại là trung tâm về văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật, lịch sử và thiết kế của châu Âu.
Nhờ sức ảnh hưởng, BTS có cơ hội được làm việc và hợp tác với nhiều ngôi sao Hollywood.
Giá cả tăng cao tại các nước châu Âu khiến người Việt phải tính toán chi tiêu cẩn trọng hoặc đổi thói quen. Đối với dân kinh doanh, "bài toán" chi phí khiến họ không khỏi đau đầu.
Những ngày ở nhà tránh dịch trở thành khoảng thời gian thú vị của các tín đồ "thích ăn thì lăn vào bếp" với một loạt trào lưu nấu nướng độc đáo ai cũng có thể thử trổ tài.
Churros là một loại quẩy chiên giòn độc đáo có nguồn gốc Tây Ban Nha nhưng độ phổ biến đã vươn ra nhiều nước trên thế giới, trong đó có Mexico hay thậm chí cả Việt Nam.
Công viên Disneyland ở Anaheim (California, Mỹ) được cặp Sarah và Gilbert Hernandez chọn để cử hành hôn lễ vì tình yêu của họ có nhiều kỷ niệm với nơi này.
Trong khi Ronaldo đã có hàng loạt thương hiệu cá nhân từ khách sạn, nước hoa đến đồ lót thì Messi mới tập tành kinh doanh riêng.
Ẩm thực đường phố luôn có sức hút đặc biệt với du khách. Tạp chí Rough Guides đã đưa ra danh sách 20 món tuyệt vời nhất, trong đó có bánh mì Việt Nam.
Mới hoạt động, cửa hàng kem trong khu vui chơi Thỏ Trắng (quận 10, TP HCM) đã hút khách với những mẻ kem tươi trái cây làm trong ngày.