Vì sao nhiều người Mỹ đi thuê từ quần áo đến quan tài?
Cứ 4 người Mỹ thì có 1 người từng thuê hoặc cho thuê ôtô, quần áo cá nhân, đồ điện tử hoặc nội thất, theo Credit Karma. Có người thuê điện thoại, máy quay và cả quan tài.
13 kết quả phù hợp
Cứ 4 người Mỹ thì có 1 người từng thuê hoặc cho thuê ôtô, quần áo cá nhân, đồ điện tử hoặc nội thất, theo Credit Karma. Có người thuê điện thoại, máy quay và cả quan tài.
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Trong một năm dịch bùng phát mạnh, nhiều y, bác sĩ, sinh viên, tình nguyện viên trẻ tuổi lăn xả nơi tuyến đầu, truyền năng lượng tích cực cho cộng đồng.
Fun Media giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua các chiến lược truyền thông online được xây dựng chỉn chu, chuyên nghiệp.
Vương Phi gây tranh cãi khi được 4 vệ sĩ hộ tống dù chỉ di chuyển trong phạm vi ngắn. Nữ ca sĩ cũng không đeo khẩu trang giữa tình hình dịch bệnh.
Huấn luyện viên Mikel Arteta sẽ phải tăng cường lực lượng cho hàng công Arsenal, bởi nhiều khả năng chân sút Aubameyang sẽ chia tay đội chủ sân Emirates hè 2020.
Các năm gần đây, Facebook trở thành nơi các bà mẹ sinh con ngoài ý muốn, kẻ môi giới và người hiếm muộn tại Philippines tìm đến để trao đổi, giao dịch nhận nuôi con trái phép.
Hành trình sở hữu đôi Yeezy 350 Cloud White tại Hà Nội và TP.HCM không hề đơn giản. Các bạn trẻ đã phải điểm danh nhiều ngày, thậm chí ăn ngủ, thức trắng đêm ngoài đường.
Phát ngôn của Mâu Thủy khi làm giám khảo Next Top Model bị nhiều khán giả "ném đá". Á hậu sau đó thừa nhận cô nói nhanh nên vạ miệng.
Với gương mặt baby và lối đánh máu lửa, quyết tâm trong từng đường bóng, Nguyễn Thị Phương Linh là tay vợt nổi bật tại giải vô địch bóng bàn xuất sắc trẻ toàn quốc 2014.
Trang Footballpro vừa đưa ra đội hình ghi nhiều bàn thắng nhiều nhất châu Âu mùa này. Tổng số bàn thắng mà các cầu thủ ghi được lên tới 122 bàn.
Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Chidiebere Nwakali – cầu thủ được mệnh danh là “Neymar mới” - đã đặt bút ký vào bản hợp đồng hạn 4 năm với Man City.
Ít tham gia đóng quảng cáo, nhưng Wanbi Tuấn Anh được chọn là điểm nhấn trong chiến dịch marketing đặc biệt của một mạng di động vài năm trước.