'Xe Mỹ' Ford Territory giảm giá mạnh, có thể bản mới sắp về Việt Nam
Với ưu đãi tiền mặt tại đại lý, giá bán phiên bản tiêu chuẩn của Ford Territory số VIN 2024 còn chưa đến 700 triệu đồng, ngang nhiều mẫu SUV hạng B trên thị trường.
2.893 kết quả phù hợp
'Xe Mỹ' Ford Territory giảm giá mạnh, có thể bản mới sắp về Việt Nam
Với ưu đãi tiền mặt tại đại lý, giá bán phiên bản tiêu chuẩn của Ford Territory số VIN 2024 còn chưa đến 700 triệu đồng, ngang nhiều mẫu SUV hạng B trên thị trường.
MG G50 - MPV 8 chỗ tiện nghi cho mọi nhà
Giữa nhiều lựa chọn MPV đa dạng từ các thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, “tân binh” MG G50 trở thành mẫu xe mang đầy tính thực dụng.
Xe Nhật nhập Mỹ giá rẻ hơn cho người Việt liệu sẽ thành hiện thực?
Nếu mức thuế nhập khẩu được giảm về mức 0%, những chiếc ôtô Nhật nhập Mỹ sẽ trở hấp dẫn hơn tại Việt Nam nhờ giá bán.
Đối thủ tiếp theo của Apple Vision Pro
Meta tiếp tục tham vọng thống lĩnh thị trường kính thông minh với model tích hợp màn hình, giá bán hơn 1.000 USD.
Honda công bố giá thuê pin xe máy điện học sinh, hơn 4 triệu mỗi năm
Bên cạnh phí thuê pin, người dùng cần chi thêm 2 triệu đồng tiền đặt cọc khi bắt đầu đăng ký thuê.
BMW ra mắt xe Cá tháng Tư: Fan biết là đùa nhưng vẫn muốn sản xuất
Hai mẫu xe BMW ra mắt dịp Cá tháng Tư được nhiều tín đồ tốc độ hưởng ứng nhiệt tình và mong muốn được đưa vào sản xuất.
Để khách tiếp tục xếp hàng, chờ đợi sau Lễ hội bánh mì
Lễ hội Bánh mì có thể vươn ra thế giới, là đại sứ cũng như biểu tượng ẩm thực của Việt Nam như pizza của Italy, nếu bổ sung yếu tố liên quan đến môi trường, sáng tạo, theo chuyên gia.
Mitsubishi Xpander có gặp khó trước tân binh giá rẻ?
Đang là MPV bán chạy nhất Việt Nam, Mitsubishi Xpander không dễ đánh mất ngôi đầu trước tân binh giá từ 559 triệu đồng, tuy nhiên nhóm xe MPV sẽ sớm có đối thủ mạnh.
Cận cảnh MG G50 giá từ 559 triệu - lựa chọn mới cho nhóm xe dịch vụ?
Với 3 phiên bản và giá bán "nhảy cóc", MG G50 liệu có thể nối gót thành công của Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross?
Đeo Rolex ở siêu nhà tù, Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ bị chỉ trích
Kristi Noem bị chỉ trích vì đeo đồng hồ Rolex hơn 50.000 USD khi quay video truyền tải thông điệp cứng rắn về nhập cư tại siêu nhà tù CECOT ở El Salvador.
Áo khoác của CEO Nvidia tăng, giảm giá theo cổ phiếu
Nhiều người dùng mạng xã hội phát hiện mối tương quan thú vị giữa giá áo khoác da của CEO Jensen Huang và hiệu suất cổ phiếu Nvidia. Khi cổ phiếu giảm, giá áo khoác cũng giảm theo.
BMW X3 xuất hiện tại Bangkok Motorshow, nội thất gây bất ngờ
Hệ thống ánh sáng bên trong X3 có khả năng thay đổi đa dạng tùy vào sở thích của người dùng, tạo không gian khác lạ so với những chiếc BMW trước đây.
Mitsubishi XForce hybrid ra mắt Thái Lan, có thể sớm về Việt Nam?
Mẫu xe có thiết kế tương tự bản chạy xăng nhưng thay đổi về động cơ, giúp mức tiêu thụ nhiên liệu giảm về khoảng 4,1 lít/100 km.
Porsche 911 bản facelift ra mắt tại Singapore, có thể sớm về Việt Nam
Porsche 911 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời 992.2 đã được giới thiệu tại Singapore với 3 phiên bản, tuy nhiên vẫn chưa có tùy chọn động cơ hybrid.
Golf thủ 'méo mặt' vì giá gậy driver ngày càng đắt
Công nghệ hiện đại, vật liệu tiên tiến và xu hướng cá nhân hóa thiết bị chơi đã đẩy giá các mẫu gậy driver cao cấp lên đến hàng nghìn USD, khiến nhiều golfer không khỏi bất ngờ.
Chi tiết SUV thuần điện Toyota bZ4X phiên bản nâng cấp giữa vòng đời
Mẫu xe điện đầu tiên của Toyota bZ4X nhận được gói nâng cấp facelift với nhiều thay đổi về thiết kế và hiệu năng vận hành.
Loạt xe thể thao Porsche mui trần tụ họp tại Thái Lan
Hàng trăm mẫu xe Porsche, đặc biệt là các phiên bản mui trần, đã góp mặt trong sự kiện Das Treffen Roofless Pop-up tại Bangkok, Thái Lan.
Ông Trump biến suit thành 'vũ khí bắt nạt' Elon Musk
Ông Trump vốn có tiêu chuẩn khắt khe về trang phục. Elon Musk và Volodymyr Zelensky là những mục tiêu mới nhất bị chỉ trích của tổng thống Mỹ vì không ăn mặc đủ trang trọng.
Dù quần jeans một ống có giá 440 USD của Coperni đang được săn lùng đến mức cháy hàng, nhiều người lại xem đây là một thảm họa thời trang và thiếu tính thực tế.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.