Bố dùng tình yêu với mẹ để dạy con
Dạy con từ tình yêu của mình dành cho vợ. Tôi nghĩ, đó mới là thứ mà tôi mong ở các ông bố, ở cánh đàn ông có hiểu biết.
18 kết quả phù hợp
Dạy con từ tình yêu của mình dành cho vợ. Tôi nghĩ, đó mới là thứ mà tôi mong ở các ông bố, ở cánh đàn ông có hiểu biết.
Ẩn sau những hành động tưởng chừng vô tâm, lạnh lùng là tình yêu, sự quan tâm tinh tế của ba thầm lặng dành cho mẹ.
Tình yêu và cách thể hiện tình cảm của bố mẹ tôi đơn giản lắm, nhưng có lẽ chính điều đó cùng sự chân thành đã giúp cuộc hôn nhân của hai người bền chặt đến vậy.
Chỉ bằng một hành động nhỏ, tôi cũng có thể hiểu được bố yêu mẹ biết nhường nào.
Văn Đức, Tiến Dũng được nhiều người ngưỡng mộ, gọi là "chồng người ta" khi tặng vợ vòng vàng, điện thoại giá trị trong ngày mùng 10 tháng Giêng.
Trong khi Khánh Linh được chồng lì xì hơn 200 triệu đồng, vợ Huy Cung hay rich kid Joyce Phạm cũng khoe được nửa kia và gia đình mừng tuổi số tiền lớn dịp Tết Nguyên đán.
Xe hơi giá 2 tỷ, tiền lì xì hơn 230 triệu đồng, điện thoại iPhone 11... là những món quà tặng đắt đỏ cầu thủ Bùi Tiến Dũng dành tặng cho bà xã Khánh Linh trong những dịp đặc biệt.
Nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, trung vệ Bùi Tiến Dũng lì xì bà xã Nguyễn Khánh Linh số tiền lên tới hơn 230 triệu đồng.
Cũng giống như việc yêu một người nhất định phải thổ lộ, khi khách hàng dành sự yêu thích và niềm tin cho một thương hiệu, họ cũng sẽ dùng nhiều cách để thể hiện tình cảm đó.
Con sinh ra trên đời bằng cách bố mẹ đặt mua ở cửa hàng, bố sinh con trai bởi ăn nhiều thịt bò… Đó là những suy nghĩ ngây thơ của học sinh THCS khi được hỏi về tuổi dậy thì.
Mỹ nhân 9x này nói chắc như đinh đóng cột khi được hỏi về clip thử thách “Những màn tỏ tình khó đỡ” gây bão cộng đồng mạng tuần qua.
Không còn là một món đồ uống đơn thuần, lon Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành sản phẩm độc đáo được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm.
Lon Coca có in tên riêng của khách hàng được bán chạy hơn dẫn đến những dịch vụ ăn theo trào lưu này.
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè teen lại trông ngóng xem “Coca-Cola năm nay làm gì?” và dường như chưa năm nào teen Việt phải thất vọng.
Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.
Nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng này đã trao 130.000 lon Coca-Cola in tên người tiêu dùng tại 200 địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội.
Từ ngày 9/6, Coca-Cola trình làng một diện mạo mới đầy bất ngờ cho các bạn trẻ Việt khi lần đầu tiên, tên của giới trẻ được in trên nhãn sản phẩm cùng với logo Coca-Cola.