Owndays kết hợp Squid Game ra mắt BST mắt kính giới hạn
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản Owndays bắt tay siêu phẩm toàn cầu “Squid Game” của Netflix ra mắt bộ sưu tập giới hạn, chính thức lên kệ từ ngày 11/7.
43 kết quả phù hợp
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản Owndays bắt tay siêu phẩm toàn cầu “Squid Game” của Netflix ra mắt bộ sưu tập giới hạn, chính thức lên kệ từ ngày 11/7.
Trong cuộc hội kiến chiều 26/5, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn trao tặng sách "Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình" cho Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Hàng trăm nữ cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân duyên dáng trong tà áo dài được chuẩn bị công phu tại chương trình "Lễ hội áo dài - Duyên dáng phụ nữ Công an nhân dân" sáng 8/3.
Một làn sóng sách Hàn Quốc sẽ đến với độc giả nói tiếng Anh vào năm 2025, từ tiểu thuyết mới của Han Kang đến những cuốn sách khoa học viễn tưởng ăn khách và sách chữa lành.
Từng được xem là gắn liền với hình ảnh nhàm chán, lập dị, "mọt sách" hiện lại trở thành cảm hứng thời trang cho nhiều tín đồ làm đẹp ở Hàn Quốc.
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Miệt mài theo đuổi hội họa, họa sĩ Trịnh Minh Tiến mong muốn mang nghệ thuật thị giác đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Chất lượng đi đôi với thiết kế tinh xảo, cùng tinh thần di sản kết hợp nét sáng tạo là những yếu tố khiến du khách không ngại móc hầu bao khi tìm đến trang sức ở Singapore.
Sự kết hợp giữa những tên tuổi hàng đầu trong giới thời trang và bóng đá thường gây được tiếng vang lớn.
Nhiều người khẳng định đang sở hữu nhiều kỷ vật của cố Nữ hoàng Elizabeth II và muốn bán chúng để "lan tỏa sự thành kính" sau khi bà băng hà.
Cửa hiệu "The Comic Book Store", khai trương vào tháng 3 tại Mumbai, đã mang đến cho độc giả Ấn Độ truyện tranh từ nhiều thể loại khác nhau, như truyện kinh dị, phiêu lưu...
Khi người dùng quen với việc giải trí tại nhà, digital art (tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số) trở thành xu hướng tất yếu của thế giới.
Những chai nước hoa này đều được đầu tư kỹ lưỡng từ mùi hương đến thiết kế vỏ chai.
Toe Bootie không phải sản phẩm hợp tác giày cao su duy nhất của hãng Balenciaga.
Thương hiệu thời trang bình dân Thụy Điển kết hợp cùng nhà thiết kế Sabyasachi ra mắt bộ sưu tập thời trang Xuân - Hè 2021.
Trong khi nhiều thương hiệu tập trung vào biểu tượng con trâu, Gucci lại chọn Doraemon để thể hiện không khí vui tươi.
Kết hợp công nghệ kỹ thuật số, thương hiệu Hàn Quốc tạo ra bộ sưu tập mắt kính độc đáo cùng trải nghiệm thực tế ảo.
Tống Tổ Nhi là người đầu tiên sở hữu thiết kế kính mắt trong bộ sưu tập Jentle Home của Jennie và Gentle Monster.
SevenFriday tái hợp với công ty Rocketbyz của hoạ sĩ Tomyboy trình làng dự án mới mang tên “SevenFriday x Rocketbyz” với 3 phiên bản giới hạn M3/03 Psycho, M3/04 Pinky, M3/05 Pimp.
Bộ sưu tập của nhà thiết kế Richard Quinn bất ngờ gây chú ý trở lại trên các diễn đàn mạng.