Thương hiệu thời trang trẻ em Pháp cập bến TP.HCM
Cuối tuần qua, bộ đôi thương hiệu Pháp dành cho trẻ em Okaidi - Obaibi đã khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM.
1.814 kết quả phù hợp
Cuối tuần qua, bộ đôi thương hiệu Pháp dành cho trẻ em Okaidi - Obaibi đã khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM.
Để đảm bảo an toàn cho trận đấu tối 11/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) huy động lực lượng từ 2 nguồn là công an và một công ty bảo vệ.
Nhà Jolie-Pitt đang thổi bùng trào lưu diện lại đồ cũ đến nơi công cộng, sự kiện lớn. Theo chuyên gia, đây là xu hướng tốt, cổ vũ tính bền vững trong giới thời trang.
Hơn 33.000 đơn đặt trước sau 2 đợt mở bán, Galaxy Z series đang cho thấy sức hút tại thị trường Việt Nam.
Trang phục một màu trở thành công thức được nhiều người áp dụng. Cách phối đồ này mang lại vẻ ngoài điển trai khi diện quần áo có màu sắc sặc sỡ.
Cơ quan Phòng vệ Đài Loan nói không có ý định chạy đua vũ trang hay đối đầu quân sự với Bắc Kinh, nhưng khẳng định phải củng cố phòng thủ trước những mối đe dọa từ đại lục.
Sau đại dịch, trang phục thoải mái lên ngôi. Điều này khiến quần áo giống nghệ sĩ trở thành ý tưởng hợp lý cho dịp Halloween.
Nhiều mẫu giày thể thao được bán hết trong vài phút, tạo nên kỷ lục doanh thu ấn tượng cho thương hiệu và nhà bán lẻ. Song điều đó khiến việc mua hàng trở nên khó khăn hơn.
Với thế hệ Galaxy Z, Samsung đang dần tạo nên chuẩn mực mới trong trải nghiệm smartphone.
Những đoạn video phối đồ hay giới thiệu các dòng sản phẩm thời trang đều không tiếp cận đến người có vóc dáng quá khổ.
Giám đốc sáng tạo của Dior đã biến căn lều trong khu vườn Tuileries thành hộp đêm thập niên 1960 với bệ đứng cao thấp đan xen.
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Bộ sưu tập Fendi x Versace được thiết kế dưới bàn tay của bộ đôi giám đốc sáng tạo Donatella Versace và Kim Jones.
Dolce & Gabbana mang đến những thiết kế kinh điển của thương hiệu trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022.
Sự gợi cảm kiểu cũ cần được loại bỏ hoàn toàn khi tính đa dạng đang dần được thúc đẩy trong ngành thời trang. Một số nhà mốt đã cho thấy bước tiến lớn khi tôn trọng điều này.
Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới, Billie Eilish cho biết 100.000 người hâm mộ đã bỏ theo dõi trang cá nhân của cô sau khi giọng ca 20 tuổi thay đổi phong cách thời trang.
Man United chưa hay song cũng không quá dở trong mùa giải này, và điều đó đang dần trở thành bộ nhận diện mới của "Quỷ đỏ".
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), khởi động sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” với những thành tích ấn tượng.
Trong ngày 7/9, Hà Nội tiêm 268.027 mũi vaccine phòng bệnh Covid-19 cho người dân. Đây là lần đầu tiên thành phố triển khai tiêm lượng vaccine lớn như vậy trong một ngày.
Showbiz Hoa ngữ có các thuật ngữ đặc thù và khó thay thế như "nương pháo", "lưu lượng", "đỉnh lưu", "lam huyết", "hồng huyết"...