Du thuyền 'hoàng gia' trị giá 300 triệu USD của người thừa kế Walmart
Chỉ riêng chi phí bảo trì hàng năm cho phần động cơ của siêu du thuyền này cũng đã tốn tới 30 triệu USD.
4.526 kết quả phù hợp
Du thuyền 'hoàng gia' trị giá 300 triệu USD của người thừa kế Walmart
Chỉ riêng chi phí bảo trì hàng năm cho phần động cơ của siêu du thuyền này cũng đã tốn tới 30 triệu USD.
Mẫu dép nhựa 'dùng trong phòng tắm' hơn 10 triệu đồng của Gucci
Dép nhựa trong phòng tắm, “sục đi chợ của bà ngoại” hay “sandal cao su” của bố là những sản phẩm footwear của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci.
Bộ đồ toàn bao cao su của Julia Fox
Xuất hiện với bộ đồ đính bao cao su từ đầu đến chân, Julia Fox ngầm truyền tải thông điệp về tình dục an toàn. Trước đó, Diesel cũng trang trí sàn runway bằng bao cao su.
Quần 5 cm, nội y cắt cao tràn ngập mùa thời trang Resort 2024
Nội y cắt xẻ quá hông, bodysuit cắt xẻ, váy áo phát sáng là điểm nhấn trong bộ sưu tập Resort 2024 của các nhà mốt Chanel, Diesel và St. John.
Cảm hứng du lịch hè với BST ‘Mancation’ của DGC Selection
Mang đủ các tiêu chí về thời trang, chất liệu và tính ứng dụng, những thiết kế trong BST “Mancation” của DGC Selection gây ấn tượng trong thế giới thời trang nam hè năm nay.
Bộ sưu tập mới của Calvin Klein cháy hàng nhờ Jennie
Ra mắt ngày 10/5, bộ sưu tập mới đánh dấu sự hợp tác của Calvin Klein và Jennie (BlackPink) nhanh chóng cháy hàng trên website thương hiệu ngay khi mở bán.
Những mẫu đồng hồ thích hợp cổ tay nhỏ
Bên cạnh kiểu dáng hay thương hiệu, kích thước của đồng hồ cũng cần được chú trọng. Nguyên nhân là lựa chọn không phù hợp sẽ khiến sản phẩm trông lạc quẻ hay thô kệch trên cổ tay.
Thú chơi Chanel vintage của Jennie (BlackPink)
Không chỉ đón đầu các bộ sưu tập, thiết kế mới của Chanel, đại sứ thương hiệu Jennie (BlackPink) còn làm sống dậy những món đồ vintage đến từ nhà mốt này.
Sáng tạo không gian cùng bộ sưu tập mới từ Nội thất The One
Bộ sản phẩm mới nhất của Nội thất The One được xem là nguồn cảm hứng giúp hàng nghìn doanh nghiệp Việt tạo nên bản sắc và nâng cao hiệu suất công việc.
Bộ sưu tập Lamborghini Huracan phiên bản kỷ niệm 60 năm
Bộ sưu tập kỷ niệm 60 năm thành lập Lamborghini chỉ được sản xuất giới hạn 60 chiếc cho mỗi mẫu Huracan.
Những hãng thời trang đi trước trào lưu 'giàu thầm lặng'
Trước khi "quiet luxury" trở nên thịnh hành, nhiều thương hiệu đã lăng xê phong cách thời trang xa xỉ nhưng kín tiếng này.
Ngôi sao 20 tuổi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cùng Real
Với chức vô địch Copa del Rey 2022/23, Eduardo Camavinga đã giành mọi danh hiệu có thể trong màu áo Real Madrid.
BST Pre-Fall của Louis Vuitton gây ấn tượng tại Hàn Quốc
Lần đầu tiên trình diễn BST Pre-Fall tại Hàn Quốc, Louis Vuitton đã đem đến những ấn tượng khó quên dành cho giới mộ điệu trên khắp thế giới.
Cùng Châu Bùi và Galaxy Z Flip4 hóa ‘dân chơi hệ màu sắc’
Với màn hình gập linh hoạt và đa dạng màu sắc thời thượng, Galaxy Z Flip4 là phụ kiện công nghệ - thời trang không thể thiếu cho giới trẻ trong mùa hè này.
Áo nửa trên hoodie, nửa dưới corset thành mốt
Được lăng xê bởi Bad Bunny tại Coachella 2023, corset hoodie là sự kết hợp giữa phong cách thoải mái và quyến rũ. Món đồ này nhanh chóng gây sốt, được lòng các tín đồ thời trang.
Nghệ thuật kim hoàn trên tạo tác đồng hồ, trang sức Piaget
Thách thức chính mình với thứ kim loại óng ả, Piaget mang nghệ thuật kim hoàn vào những tạo tác đồng hồ và trang sức.
5 chiếc đồng hồ ấn tượng tại Met Gala 2023
Không chỉ gây ấn tượng với váy áo, các ngôi sao tham dự Met Gala 2023 còn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu nhờ những mẫu đồng hồ đính đá quý, pha lê đắt đỏ.
Người dân đổ về TTTM vui chơi, mua sắm dịp lễ 30/4-1/5
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài nhưng giá vé máy bay lên xuống thất thường khiến nhiều người chọn tận hưởng 5 ngày nghỉ lễ ngay tại các toạ độ ăn - chơi - mua sắm gần nhà.
Hình ảnh Kendall Jenner và sự phát triển mạnh của mốt xuyên thấu
Kendall Jenner tiếp tục trở thành điểm nhấn khi diện trang phục gợi cảm. Cách nữ diễn viên phối đồ khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ.
Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.