Reebok tiếp nối di sản Classic Leather bằng chiến dịch Life is Classic
Là nhân vật chính trong chiến dịch Life is Classic, dòng sản phẩm Classic Leather khẳng định sức hút vượt thời gian của những mẫu giày da cổ điển mà không thiếu vẻ thời thượng.
4.954 kết quả phù hợp
Là nhân vật chính trong chiến dịch Life is Classic, dòng sản phẩm Classic Leather khẳng định sức hút vượt thời gian của những mẫu giày da cổ điển mà không thiếu vẻ thời thượng.
Sành điệu, rực rỡ và táo bạo là những tính từ có thể dùng để nhắc đến BST mùa hè 2022 của thương hiệu thời trang đến từ Vương quốc Anh French Connection (FCUK).
Dưa Charentais ở miền Nam nước Pháp có tượng điêu khắc, lễ hội và hội hiệp sĩ riêng. Alexandre Dumas đã đổi hàng trăm cuốn sách của mình để hưởng quyền được tặng 12 quả mỗi năm.
Siêu mẫu tham dự sự kiện ra mắt dự án The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab đầu tiên tại châu Á do Masterise Homes phát triển, tọa lạc tại TP.HCM.
The Rivus là khu dinh thự hàng hiệu đầu tiên tại châu Á được thiết kế bởi Elie Saab và lấy cảm hứng từ nghệ thuật thời trang Haute Couture.
Được thiết kế dành riêng cho giới trẻ, bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA khơi dậy hoài niệm về di sản văn hóa đường phố đậm chất Mỹ.
Màu be Beige Avvolgente, xanh Blue Estroverso hay xanh Green Tenace là những màu sắc mới trong “Sống động Vespa 2022”, truyền tải thông điệp về tinh thần lạc quan và yêu đời.
Bộ sưu tập thời trang "Hardwear" tập trung vào sự đơn giản và thoải mái, lấy ý tưởng từ các phần mềm quen thuộc của Microsoft như Windows XP, Excel, Paint...
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
Chuỗi hội nghị khách hàng quốc tế DRC 2022 diễn ra từ 10/6 đến 13/6 với các sự kiện chính gồm lễ khởi công giai đoạn III mở rộng nhà máy Radial và hội thảo dành cho nhà phân phối.
Siêu mẫu Nga khoe dáng săn chắc trong bộ bikini khoét hông cao của Ivy Park hợp tác cùng hãng thể thao nước Mỹ.
Nhằm kỷ niệm 150 năm khơi nguồn vẻ đẹp, từ 8/7 đến 10/7, Shiseido mang đến chương trình trải nghiệm bộ 3 sản phẩm “The Masterpiece” cùng nhiều hoạt động đặc sắc tại TP.HCM.
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Dạo một vòng quanh những trục đại lộ tại NovaWorld Phan Thiet, du khách có thể “bỏ túi” chuỗi trải nghiệm vui chơi nghỉ dưỡng thú vị “từ A đến Z”.
Váy áo thi đấu của các tay vợt nữ hầu hết được may với chất liệu thoải mái, thoáng khí giúp họ dễ dàng di chuyển.
Show diễn của Chanel thu hút sự chú ý với màn mở đầu ấn tượng. Nhà mốt trình diễn thời trang và trang sức cao cấp.
Dù "sinh sau đẻ muộn", thương hiệu mỹ phẩm của Kim Kardashian đã sớm được định giá lên hàng tỷ USD, làm lung lay địa vị các đối thủ thuộc phân khúc cao cấp.
Sau khi chốt căn penthouse giá 13,1 triệu USD, G-Dragon tiếp tục tậu siêu xe Bugatti Chiron. Trên thị trường, mẫu xe có giá 2,5 triệu USD.
Thành viên BTS đến Pháp để tham dự show diễn của Celine. V ở trong khách sạn 5 sao với giá hơn 13.000 USD/đêm.