Bất thường loạt công ty dược trong đường dây sữa giả 500 tỷ đồng
Hai doanh nghiệp sản xuất sữa bột dinh dưỡng cho người bệnh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai bị cáo buộc bán hàng giả ra thị trường, thu về gần 500 tỷ đồng trong vòng 4 năm.
22 kết quả phù hợp
Hai doanh nghiệp sản xuất sữa bột dinh dưỡng cho người bệnh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai bị cáo buộc bán hàng giả ra thị trường, thu về gần 500 tỷ đồng trong vòng 4 năm.
Hai công ty sản xuất gần 600 loại sữa giả bán cho người tiểu đường, trẻ sinh non, phụ nữ có thai, đem lại doanh thu gần 500 tỷ đồng.
Sau khi đón đứa con đầu tiên, có những bậc cha mẹ bị "choáng" vì sự thay đổi đột ngột trong sinh hoạt. Điều này gây ra những tác động tích cực lẫn tiêu cực trong gia đình.
Trẻ em không chỉ cần ăn ngon mà còn cần ăn sạch. Do đó, yếu tố chất lượng sản phẩm càng cần được đặt lên hàng đầu.
Nhiều cha mẹ lúng túng trước những thay đổi về chế độ ăn dặm của con, lựa chọn thực phẩm, cách chế biến sao cho phù hợp.
Sợ con ăn không đủ no, thiếu chất, sụt cân là nỗi lo thường thấy của các bậc phụ huynh khi có con bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm.
Nữ diễn viên Nhã Phương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng ColosCare của Nutricare từ ngày 15/4.
Aiwado cùng thương hiệu sữa Kazu Gain Gold vừa nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022”.
Việc sữa Kazu Gain Gold của Aiwado đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản là minh chứng đáng tin cậy cho chất lượng sản phẩm.
Sáng 22/9, Công ty TNHH Thương mại Vạn An đã phối hợp UBND, UB MTTQ, công an phường 12 ( quận 5, TP.HCM) tặng 1.000 sản phẩm HiPP cho Bệnh viện Hùng Vương.
Đây là thành quả đáng ghi nhận, minh chứng cho tầm nhìn và hướng đi bài bản từ đội ngũ điều hành chuỗi bán lẻ mẹ và bé này.
Ăn dặm là quá trình tập cho bé làm quen với thức ăn của người lớn. Nếu không chuẩn bị kiến thức, mẹ dễ phạm những sai lầm khiến bé biếng ăn, chậm lớn, rối loạn tiêu hóa…
Sáng 1/6, Nhà văn hóa huyện Lộc Ninh, Bình Phước trở nên rộn ràng với sự góp mặt của hơn 8.000 em nhỏ và phụ huynh tham dự chương trình mừng Quốc tế thiếu nhi của NutiFood.
Qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, kim ngạch đầu tư của Thụy Điển vào Việt Nam tăng liên tục. Nhưng mới đây, hãng sữa Việt tạo dấu ấn khi đầu tư ngược lại vào quốc gia này.
Thuỵ Điển nổi tiếng với ngành chăn nuôi hữu cơ lớn của thế giới và việc nhà máy NutiFood đi vào vận hành tại đất nước Bắc Âu này mở ra bước tiến mới cho ngành sữa Việt.
Bé 11 tháng nhưng chỉ nặng 7 kg, suy dinh dưỡng cấp độ II, biếng ăn, còi cọc, mỗi ngày chỉ uống 300 ml sữa.
Con số này đồng nghĩa nguy cơ người Việt Nam đang dùng những sản phẩm không an toàn này khá cao.
Dựa trên các nghiên cứu khoa học, BS. Nguyễn Vũ Linh của Trung tâm dinh dưỡng Vinamilk đã đưa ra nhiều lời khuyên giúp bạn thay đổi thực đơn, sống khỏe hơn mỗi ngày.
Theo chia sẻ của bà xã ca sĩ Lý Hải, các mẹ chỉ nên cho trẻ ăn dặm khi đã tròn 6 tháng tuổi. Ngoài ra, thực đơn của con cần có dầu ăn để tránh suy dinh dưỡng.
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.