Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba mẫu xe tay ga Honda mới bán ở thị trường Việt Nam

Nửa đầu 2013, Honda Việt Nam đã trình làng 3 mẫu xe tay ga, trong đó có hai chiếc SH mode và Lead 125 hoàn toàn mới, còn Vision 2013 được thay đổi chút ít về màu sắc, công nghệ.

Ba mẫu xe tay ga Honda mới bán ở thị trường Việt Nam

Nửa đầu 2013, Honda Việt Nam đã trình làng 3 mẫu xe tay ga, trong đó có hai chiếc SH mode và Lead 125 hoàn toàn mới, còn Vision 2013 được thay đổi chút ít về màu sắc, công nghệ.

Lead 125

Honda Lead 125 chính thức trình làng hôm 22/3 tại một sự kiện của Honda Việt Nam ở TP.HCM. Đặc biệt, Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên bán mẫu xe tay ga dành cho nữ Honda Lead hoàn toàn mới.

Lead 125 lột xác hoàn toàn so với phiên bản cũ. Thiết kế thân xe gọn gàng hơn, góc cạnh hơn và mang cảm hứng của mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH 2012, đặc biệt ở phần đầu xe với mặt đồng hồ hiện đại và đèn xi-nhan vuốt hình chữ V, điểm xuyết bằng dải đèn LED. Trong khi, phần đuôi xe không hề kém cạnh với đèn LED sắc nét tô điểm cho cụm đèn hậu và đèn phanh.

Mẫu xe tay ga Lead mới sử dụng động cơ eSP 125 phân khối, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Cùng với đó là những công nghệ tiên tiến như công nghệ giảm thiểu ma sát và đốt cháy hoàn hảo, động cơ tích hợp bộ đề ACG và hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO và hệ thống dừng cầm chừng Idling Stop.

Honda Lead 125 có giá bán đề xuất dành cho bản tiêu chuẩn là 37,5 triệu đồng và bản cao cấp giá 38,5 triệu đồng.

Vision 2013

Cuối tháng 4 vừa qua, Honda Việt Nam đã âm thầm cho ra mắt mẫu xe Vision 2013. Đây là lần đầu tiên Honda trang bị hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO lên bình chứa nhiên liệu cho Vision giúp giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí.

Vision 2013 còn nổi bật với logo 3D ấn tượng, cụm đèn trước mạnh mẽ, mặt đồng hồ phản xạ ánh sáng, vành đúc thời trang. Ngoài ra còn có hộc đựng đồ dung tích 18 lít, sàn để chân rộng, bánh xe 14 inch với lốp không săm cùng công tắc chân chống bên.

Mặc dù vậy, Honda Vision 2013 vẫn sử dụng động cơ 4 kỳ 110cc làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM FI như ở phiên bản cũ.

Honda Vision 2013 bản tiêu chuẩn với các màu đen, đỏ, bạc có giá bán lẻ đề xuất 28,7 triệu đồng, phiên bản thời trang với các màu đỏ, đen, nâu có giá bán 28,8 triệu đồng trong khi phiên bản thanh lịch với hai màu xanh, trắng có giá bán 28,9 triệu đồng.

Honda SH mode

SH mode trình làng hôm 31/5 vừa qua tại một sự kiện riêng của Honda Việt Nam tại Đà Nẵng. Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên được hãng xe Nhật ưu ái ra mắt SH mode. Trước đó, mẫu xe tay ga mới của Honda chỉ xuất hiện tại một sự kiện thăm dò ý kiến khách hàng ở Nhật Bản.

SH mode vẫn duy trì thiết kế thanh lịch, thời trang nhưng kiểu dáng nhỏ gọn hơn và thấp hơn nhằm phù hợp hơn với người dùng châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Phần đầu xe với cụm đèn pha tròn đơn giản, đèn xi-nhan và đèn định vị có thấu kính màu xanh cao cấp cùng với tấm ốp mạ chrome sáng bóng vuốt hình chữ V.  Vành trước của xe có kích thước 16 inch, vành sau 14 inch. Bề mặt thân xe thiết kế dạng bo tròn, với sự kết hợp của hai tông màu thời trang. Đuôi xe cũng được chăm chút tỉ mỉ với cụm đèn sau thon gọn mạ chrome.

Honda SH mode chỉ có một phiên bản sử dụng động cơ eSP 125cc, làm mát bằng dung dịch và được tích hợp công nghệ giảm thiểu ma sát, bộ đề ACG, hệ thống phun xăng điện tử PGM FI và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop.

Honda SH mode có 7 lựa chọn về màu sắc và giá bán lẻ đề xuất 49.990.000 đồng.

Quang Hưng

Theo Infonet

Quang Hưng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm