Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bài tập giúp eo thon, bụng phẳng cho phái đẹp

Chỉ với bài tập trong vòng gần 10 phút mỗi ngày, các bạn nữ có thể sỡ hữu thân hình cân đối với vòng eo thon gọn và phần bụng dưới không còn ngấn mỡ.

Sở hữu thân hình cân đối, eo thon, bụng phẳng để tự tin diện mọi trang phục là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ. Đặc biệt những phụ nữ làm công việc văn phòng thường xuyên ngồi trong một tư thế rất dễ khiến phần bụng tích mỡ.

Để giải quyết mối lo lắng này của chị em phụ nữ, huấn luyện viên Nguyễn Đặng Giang Anh (Hana Giang Anh) đã thực hiện clip hướng dẫn tập luyện với phần bụng dưới và eo.

Huấn luyện viên Nguyễn Đặng Giang Anh (Hana Giang Anh) - Ảnh: FBNV.

Với bài tập chỉ trong vòng chưa đến 10 phút, nếu kiên trì hàng ngày cùng với việc áp dụng chế độ ăn hợp lý, Giang Anh tin tưởng rằng các bạn nữ sẽ nhanh chóng có được vóc dáng như mơ ước. Ngoài ra, để việc tập luyện nhanh chóng có hiệu quả, huấn luyện viên này còn đưa ra lời khuyên: "Các bạn nên ngồi thẳng lưng và hóp bụng lại mọi lúc, mọi nơi trong ngày".

 

Huấn luyện viên xinh đẹp hướng dẫn nhảy để có vóc dáng đẹp

Hơn 10 năm gắn bó với vai trò huấn luyện viên các lớp thể dục nhóm, cô nàng huấn luyện viên này còn nổi tiếng với những điệu nhảy quyến rũ.

A.H

Bạn có thể quan tâm