Các Big Tech đang tự thổi phồng 'bong bóng' AI
Các ông lớn công nghệ đang cùng đặt cược vào AI như “con gà đẻ trứng vàng”, nhưng sự chồng chéo lợi ích và định giá ảo khiến nhiều chuyên gia lo ngại về "bong bóng" tài chính mới.
320 kết quả phù hợp
Các ông lớn công nghệ đang cùng đặt cược vào AI như “con gà đẻ trứng vàng”, nhưng sự chồng chéo lợi ích và định giá ảo khiến nhiều chuyên gia lo ngại về "bong bóng" tài chính mới.
Mô hình ngân hàng số đang nhanh chóng thu hút sự chú ý ở Đông Nam Á, nơi thị trường tăng trưởng hơn 20% mỗi năm, thúc đẩy cuộc chiến khốc liệt giữa các công ty công nghệ hàng đầu.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Được người dùng Goodreads bình chọn là một trong ba tiểu thuyết đáng mong đợi nhất năm 2025, “Hoàng đế xứ Gladness” cho thấy một Ocean Vương vừa quen vừa lạ.
Năm 2024, khoảng 95,5% doanh nghiệp bảo hiểm tăng cường đầu tư công nghệ số. Trong đó, đến 68,2% doanh nghiệp tăng cao đáng kể mức độ đầu tư vào chuyển đổi số.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Với chiến lược phát triển YouTube Shopping một năm trước ở Việt Nam, YouTube tham vọng trở thành nền tảng có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với thương mại sáng tạo.
Chủ tịch ban giám khảo Roddy Doyle cho biết 13 cuốn sách lọt vào sơ khảo Booker 2025 có điểm chung là "hấp dẫn", chủ đề xoay quanh "danh tính, cá nhân hoặc câu chuyện quốc gia".
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Lượng tìm kiếm về Astronomer tăng vọt sau khi CEO Andy Byron và Giám đốc Nhân sự Kristin Cabot của công ty bị bắt gặp thân mật trên "kiss-cam", dù cả hai đều đã có gia đình.
CEO Astronomer Andy Byron bị bắt gặp tình tứ với Giám đốc nhân sự Kristin Cabot trên kisscam concert Coldplay, khiến đồng nghiệp, cựu nhân viên hả hê vì “ông sếp độc hại” lộ mặt.
Astronomer được mệnh danh là "kỳ lân dữ liệu", doanh thu mỗi năm liên tục bùng nổ nhờ làn sóng AI. Mới đây, startup này vừa được định giá gần 1,3 tỷ USD sau nhiều vòng gọi vốn.
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Masan đẩy mạnh chuyển đổi số, xây chuỗi cung ứng đầu cuối và hợp tác Techcombank, tạo nền tảng vững chắc để đón dòng vốn công nghệ trong kỷ nguyên số.
Khi hàng “siêu giả” xuất hiện với chất liệu và phụ kiện gần như giống hệt bản gốc, các thương hiệu xa xỉ buộc phải chạy đua bằng các công cụ xác thực mới.
Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Mark Zuckerberg, CEO JPMorgan và CEO Oracle nằm trong nhóm những người bán cổ phiếu nội bộ nhiều nhất trước khi thị trường chứng khoán lao dốc do tuyên bố áp thuế của ông Trump.
Những ngày qua, thông tin chồng Hyomin (T-ara) là một doanh nhân thành đạt, hơn cô 10 tuổi, thu hút sự chú ý.