Sơ khảo Giải Booker 2025 'toàn cầu nhất' một thập kỷ qua
Chủ tịch ban giám khảo Roddy Doyle cho biết 13 cuốn sách lọt vào sơ khảo Booker 2025 có điểm chung là "hấp dẫn", chủ đề xoay quanh "danh tính, cá nhân hoặc câu chuyện quốc gia".
312 kết quả phù hợp
Sơ khảo Giải Booker 2025 'toàn cầu nhất' một thập kỷ qua
Chủ tịch ban giám khảo Roddy Doyle cho biết 13 cuốn sách lọt vào sơ khảo Booker 2025 có điểm chung là "hấp dẫn", chủ đề xoay quanh "danh tính, cá nhân hoặc câu chuyện quốc gia".
Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Số phận công ty của nam CEO ngoại tình
Lượng tìm kiếm về Astronomer tăng vọt sau khi CEO Andy Byron và Giám đốc Nhân sự Kristin Cabot của công ty bị bắt gặp thân mật trên "kiss-cam", dù cả hai đều đã có gia đình.
Nhân viên cũ 'cười cả đêm' vì CEO bị bắt quả tang ngoại tình ở concert
CEO Astronomer Andy Byron bị bắt gặp tình tứ với Giám đốc nhân sự Kristin Cabot trên kisscam concert Coldplay, khiến đồng nghiệp, cựu nhân viên hả hê vì “ông sếp độc hại” lộ mặt.
Công ty tỷ USD của CEO bị bắt quả tang ngoại tình tại concert Coldplay
Astronomer được mệnh danh là "kỳ lân dữ liệu", doanh thu mỗi năm liên tục bùng nổ nhờ làn sóng AI. Mới đây, startup này vừa được định giá gần 1,3 tỷ USD sau nhiều vòng gọi vốn.
Hàng hiệu 'siêu nhái' là gì mà phải soi bằng X-quang?
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Cách Masan dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, thu hút dòng vốn ngoại
Masan đẩy mạnh chuyển đổi số, xây chuỗi cung ứng đầu cuối và hợp tác Techcombank, tạo nền tảng vững chắc để đón dòng vốn công nghệ trong kỷ nguyên số.
Ngửi mùi, soi đèn UV để kiểm tra hàng hiệu 'siêu giả'
Khi hàng “siêu giả” xuất hiện với chất liệu và phụ kiện gần như giống hệt bản gốc, các thương hiệu xa xỉ buộc phải chạy đua bằng các công cụ xác thực mới.
Pickleball trở thành biểu tượng địa vị mới
Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.
Chanel hoạt động như một công ty 'bất động sản ngầm'
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Nhiều tỷ phú đã chốt lãi trước khi cổ phiếu lao dốc vì thuế quan
Mark Zuckerberg, CEO JPMorgan và CEO Oracle nằm trong nhóm những người bán cổ phiếu nội bộ nhiều nhất trước khi thị trường chứng khoán lao dốc do tuyên bố áp thuế của ông Trump.
Những ngày qua, thông tin chồng Hyomin (T-ara) là một doanh nhân thành đạt, hơn cô 10 tuổi, thu hút sự chú ý.
Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ ‘chơi lớn’ với AI
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
'Chiến thần livestream' bị nhãn hàng quay lưng?
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Skype làm ăn ra sao trước khi bị 'khai tử'
Skype từng là dịch vụ gọi điện và nhắn tin phổ biến hàng đầu thế giới, nhưng kể từ dịch Covid-19, người dùng nền tảng này liên tục sụt giảm.