Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
320 kết quả phù hợp
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Khi người dùng ngày càng quen thuộc với những môi trường làm việc ngoài văn phòng, các hãng công nghệ cũng phải thích ứng và đưa ra các sản phẩm phù hợp.
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Từ một cựu tuyển thủ poker chuyên nghiệp, Chow Shing Yuk đã gầy dựng startup vận chuyển Lalamove gia nhập đội ngũ kỳ lân chỉ sau chưa đầy một thập kỷ.
Trung tâm phân loại hàng hóa mới nhất của Lazada Logistics tại KCN Sóng Thần đạt công suất 1 triệu bưu kiện mỗi ngày, góp phần khẳng định dấu ấn của Lazada trên bản đồ giao vận.
Toshiba đã chấp nhận lời đề nghị mua lại từ Japan Industrial Partners với giá 15,3 tỷ USD, khi tập đoàn Nhật Bản này gặp nhiều khó khăn.
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Kỳ thực tập thường chỉ dành cho sinh viên năm ba trở lên. Tuy nhiên, tại Đại học Fulbright Việt Nam, nhiều sinh viên có cơ hội thực tập ngay từ năm nhất.
Sự sụp đổ đột ngột của Silicon Valley - ngân hàng hàng đầu tại thung lũng Silicon - đang khiến các start-up thêm chật vật giữa lúc đối mặt với tình trạng sa thải trên diện rộng.
Họ là những cá nhân năng động, tích cực trong ngành xuất bản, góp phần mang tri thức tới bạn đọc.
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Nguồn tin độc quyền của Reuters khẳng định văn phòng này sẽ mở cửa sớm nhất vào cuối năm nay.
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Ở Ba Lan, mặt hàng sách và sách điện tử chịu mức thuế VAT 5% còn báo và tạp chí là 8%. Các nhà xuất bản mong muốn được giảm thuế xuống còn 0% nhưng không được chấp thuận.
Ông Bernard Arnault, người giàu nhất thế giới, tin tưởng việc Trung Quốc mở cửa trở lại sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại quốc gia tỷ dân này.