Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán tải Ford Ranger FX4 MAX được ra mắt

Ford Ranger FX4 MAX được trang bị động cơ tăng áp kép 2.0L tương tự Ranger Raptor.

Ban tai Ford Ranger FX4 MAX duoc ra mat anh 1

Ford Australia vừa công bố một biến thể mới của Ranger mang tên FX4 MAX. Mẫu xe này tập trung vào khả năng di chuyển trên những cung đường địa hình khó khăn, xe được lấy cảm hứng từ Ranger Raptor.

Ban tai Ford Ranger FX4 MAX duoc ra mat anh 2

Ở phía trước, Ranger FX4 MAX nổi bật với dòng chữ Ford trên lưới tản nhiệt. Đèn chiếu sáng chính sử dụng bóng LED dạng thấu kính. Khách hàng có thể lựa chọn 2 màu sơn ngoại thất là trắng Alabaster hoặc xám Conquer.

Ban tai Ford Ranger FX4 MAX duoc ra mat anh 3

Để cải thiện khả năng đi off-road của mẫu bán tải này, Ford trang bị cho Ranger FX4 MAX bộ mâm 17 inch, lốp BF Goodrich All-Terrain K02 kích thước 265/70. Hệ thống treo gồm có giảm xóc Fox, kết hợp với lò xo giảm chấn ở phía trước và nhíp lá ở phía sau.

Ban tai Ford Ranger FX4 MAX duoc ra mat anh 4

Tony Tsiandikos, Giám đốc kỹ thuật khung gầm của Ford, chia sẻ mục tiêu của hãng khi tạo ra Ranger FX4 MAX là giúp người lái kiểm soát chiếc xe tốt hơn ở những địa hình khó khăn. Ford Australia tin tưởng Ranger FX4 MAX sẽ phù hợp với hầu hết địa hình ở đất nước này.

Ban tai Ford Ranger FX4 MAX duoc ra mat anh 5

Sức mạnh của Ranger FX4 MAX được cung cấp bởi động cơ diesel 2.0L tăng áp kép. Khối động cơ này sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ này tương tự mẫu Ranger Raptor.

Ban tai Ford Ranger FX4 MAX duoc ra mat anh 6

Ford Ranger FX4 MAX sẽ được bán từ cuối năm nay, giá bán khởi điểm từ 95.940 USD (2,2 tỷ đồng). Tại thị trường Việt Nam, Ford đang phân phối mẫu Ranger với 7 phiên bản, giá bán dao động từ 616 triệu đồng đến 1,198 tỷ đồng.

Ford F-150 Raptor bị hãng ôtô Trung Quốc làm nhái

Hãng sản xuất ôtô Foton chuẩn bị ra mắt mẫu bán tải với thiết kế giống với Ford F-150 Raptor.

Hyundai Starex thế hệ mới bị lộ ảnh trên đường phố

Hyundai Starex thế hệ mới dự kiến được giới thiệu vào năm sau.

Thiên Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm