Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bão năng lượng' gây náo động Sài thành

Thời gian gần đây, một trạm năng lượng mới xuất hiện đã gây bão trong cộng đồng sinh viên tại các trường đại học tại TP.HCM.

'Bão năng lượng' gây náo động Sài thành

Thời gian gần đây, một trạm năng lượng mới xuất hiện đã gây bão trong cộng đồng sinh viên tại các trường đại học tại TP.HCM.

“Tâm bão” nổi lên tại các trường đại học tại Thủ Đức, Q.1, Q.10,… nơi trạm năng lượng Number 1 chanh đặt chân tới. Dưới hình thức là một máy bán hàng tự động, trạm năng lượng này đã có nhiều điểm nổi bật khiến nhiều bạn trẻ chú ý: mua nước không bằng tiền mà bằng chính năng lượng bản thân, màn hình LCD trên máy bán hàng tương tác trực tiếp với người chơi nên gây thích thú.

 
 

Không ngại nắng gió cùng tham gia với trạm năng lượng Number 1 chanh.

 

Náo động các trường đại học tại Sài thành.

Cùng chơi thật hấp dẫn.

"Cơn bão năng lượng" này được rất đông các bạn trẻ tại các trường đại học ủng hộ. Một bạn trẻ tại trường Đại học KHXH và NV TPHCM chia sẻ: “Chiếc máy này thật là tuyệt! Chúng em chơi không biết mệt mỏi, lại được thưởng thức Number 1 chanh mát lạnh”.

Number 1 chanh là một nhãn hàng trẻ trung, năng động đã mạnh tay chi số tiền tỷ để mang đến một điều mới lạ, một sân chơi độc đáo cho giới trẻ cả nước. Trạm năng lượng này đã thực sự tạo nên một cơn bão, gây náo động tại các trường đại học. Đi đến đâu cũng có rất đông các bạn trẻ với nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy sức sống đã cùng nhau “bật tung năng lượng”, thỏa sức sảng khoái cùng nước tăng lực Number 1 chanh.

Một số video ghi lại khỏang khắc bật tung năng lượng của các bạn sinh viên tại một số trường: xem tại đâytại đây.

Và cơn bão năng lượng này vẫn đang tiếp tục “hoành hành” tại nhiều trường đại học tại Sài thành. Truy cập www.number1chanh.zing.vn để cập nhật tin nóng.

Thể lệ chương trình nhận Samsung Galaxy Y cùng Number One chanh

1. Thời gian: Ngày 1/1 đến 15/1.

2. Phạm vi: Áp dụng trên toàn quốc.

3. Nội dung chương trình: Đăng nhập vào website www.number1chanh.zing.vn, đăng ký thành viên và giới thiệu đến bạn bè liên kết đến website.

4. Đối tượng tham gia: Tất cả công dân quốc tịch Việt Nam từ 15 tuổi trở lên, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

5. Cơ cấu giải thưởng:

5.1 Từ 7/1 đến 20/1 (2 tuần): tất cả những thành viên tham gia hoạt động sẽ tích cực giới thiệu website đến với bạn bè và người giới thiệu được nhiều bạn bè đến thăm trang web nhất sẽ chiến thắng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Y.

6. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình:

Cách thức tham dự và trúng thưởng:

- Đăng ký làm thành viên website www.number1zing.vn theo cách tạo tài khoản mới và nhận liên kết riêng để mời gọi bạn bè viếng thăm trang web. Mỗi lượt viếng thăm được đếm 1 điểm và người cao điểm nhất sau 2 tuần sẽ chiến thắng

- Người tham gia sử dụng liên kết cung cấp và có thể mời gọi bạn bè suốt 2 tuần diễn ra hoạt động.

Cách thức xác định trúng thưởng và thông báo trúng thưởng:

Vào cuối ngày 15/1, thành viên được ghi nhận điểm cao nhất từ hệ thống sẽ được xác định thắng cuộc.

Thành viên trúng thưởng sẽ được ban tổ chức thông báo qua địa chỉ liên lạc được cung cấp.

Kết quả trúng thưởng sẽ được công bố trên website www.number1zing.vn vào ngày 16/1/2013.

Tư liệu: Number one Chanh

Theo Infonet

 

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm