Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Bar tại Hà Nội lọt top những quán xì gà thượng hạng nhất thế giới

Quầy bar angelina tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa được trao tặng danh hiệu Habanos Lounge, một danh hiệu cao quý dành riêng cho những quán xì gà thượng hạng nhất thế giới.

Phòng xì gà tại Metropole Hà Nội. Ảnh: @sofitellegendmetropolehanoi.

Ngày 19/8, tập đoàn chính phủ chuyên phân phối các thương hiệu xì gà của Cuba - Habanos, S.A - vừa trao tặng danh hiệu Habanos Lounge cho nhà hàng - quầy bar - sảnh whisky angelina của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Đây là một trong số danh hiệu cao quý dành riêng cho những quán xì gà thượng hạng nhất thế giới.

Theo ông George Koumendakos, Tổng Quản lý Sofitel Legend Metropole Hà Nội, đơn vị có một bộ sưu tập các thương hiệu xì gà Habanos Global cao cấp được tuyển chọn kĩ lưỡng, bao gồm các nhãn hiệu huyền thoại như Cohiba, Romeo y Julieta, Partagás và H. Upmann.

“Nhà hàng - quầy bar - sảnh whisky angelina là nơi lý tưởng để thưởng thức hương vị và mùi thơm đặc biệt của một điếu xì gà Cuba được cuốn bằng tay một cách điêu luyện, phù hợp để kết thúc bữa tối theo phong cách Tân Thế giới hay để cùng nhâm nhi một ly rượu thượng hạng từ bộ sưu tập whisky đẳng cấp tại đây”, ông George cho biết.

angelina anh 1

Một góc tại angelina. Ảnh: @sofitellegendmetropolehanoi.

Ngoài danh hiệu trên, khách sạn 123 năm tuổi được Forbes Travel Guide lần thứ năm liên tiếp xếp hạng Năm Sao vào đầu năm nay và được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Travel + Leisure vinh danh vào top 500 khách sạn tốt nhất thế giới (World’s 500 Best Hotels) vào tháng 5 vừa qua.

Habanos Lounge là giải thưởng dành cho các quán bar, quầy bar thời thượng, có sự kết hợp hài hòa giữa không gian và thương hiệu xì gà do tập đoàn Habanos, S.A. phân phối.

Đơn vị này phân loại các thương hiệu dựa trên một loạt các yếu tố, chẳng hạn như phạm vi danh mục đầu tư, phân phối và mức độ phủ sóng trên thị trường và tại các điểm bán hàng chuyên biệt, hoặc tập trung vào truyền thông sản phẩm.

Những hãng được xếp vào hạng mục Global Brands (thương hiệu toàn cầu) của Habanos là Cohiba, Montecristo, Romeo y Julieta, Partagás, Hoyo de Monterrey, H. Upmann. Habanos đánh giá đây là 6 đơn vị nổi tiếng nhất dành cho người yêu thích xì gà trên toàn thế giới, theo trang web chính thức của tập đoàn.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách "gối đầu giường" cho người mê nội trợ. Bất kể là ẩm thực đường phố hay nhà hàng sang trọng, mỗi món ăn, mỗi phong cách nấu nướng đều có một câu chuyện riêng, những bí quyết không phải ai cũng biết.

> Xem thêm: Sách cho những tâm hồn ăn uống

Đi 20 km 'săn thu' tại quán cà phê báo in hot nhất mạng xã hội

Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.

Khách chờ 2 tiếng, đến suốt 3 ngày ăn đậu hũ thối 'hot' nhất TP.HCM

Sau một tuần mở bán, số phần đậu hũ thối bán ra vượt ngoài mong đợi. Theo nhiều thực khách, các món vẫn giữ được hương vị như trước, không gian cũng trở nên cuốn hút.

Minh Vi

Bạn có thể quan tâm