Nhìn vào 7 nỗi khổ này, không phải ai cũng dám làm tài xế công nghệ
Không bó buộc thời gian, thu nhập ổn định, nhưng nếu nhìn vào những nỗi khổ này thì không phải ai cũng đủ can đảm làm tài xế công nghệ.
172 kết quả phù hợp
Không bó buộc thời gian, thu nhập ổn định, nhưng nếu nhìn vào những nỗi khổ này thì không phải ai cũng đủ can đảm làm tài xế công nghệ.
CEO Be Group Trần Thanh Hải ủng hộ quan điểm của Chính phủ về thử nghiệm sandbox. Tuy nhiên, ông đề nghị cần tránh một số doanh nghiệp lợi dụng để cạnh tranh không lành mạnh.
CEO Trần Thanh Hải khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Be Group là phát triển bền vững bằng cách giúp các tài xế được tiếp cận phúc lợi xã hội như người lao động bình thường.
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.
Sau khi ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress, Công ty CP Be Group đã bắt tay Lazada trong mảng giao vận hàng hóa “siêu tốc” tại TP.HCM.
Chương trình “Trung thu sum vầy” do ứng dụng gọi xe “be” tổ chức đã trao tặng 333 suất học bổng cho con em tài xế có thành tích học tập xuất sắc.
Ngày 5/9, đại diện Be Group đã đến thăm hỏi 23 bé mắc bệnh hiếm ở Bệnh viện Nhi T.Ư, đồng thời tài trợ một năm đi lại miễn phí cho gia đình các bé trong quá trình điều trị.
Là nhà tài trợ của “Startup Hunt 2019”, Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường Alma đã dành tặng chuyến đi Israel cho 3 đội thi giành chiến thắng.
Ứng dụng “be” vừa chính thức cán mốc chuyến xe thứ 20 triệu, cho thấy nỗ lực không ngừng để ghi dấu của đơn vị này cũng như sự ủng hộ của khách hàng với thương hiệu Việt.
Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Be Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái mở bằng việc ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress, beDelivery.
Làm việc ngoài trời trong thời gian dài, sức khỏe các bác tài dễ bị ảnh hưởng xấu, do đó cần biết cách chăm sóc bản thân.
Một lễ ăn hỏi được kết hợp cùng dịch vụ vận tải 4.0 vừa diễn ra tại thủ đô Hà Nội, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với sự có mặt của dàn xe “độc”, lạ.
Ngày hội “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn hóa giao thông” là lời nhắc nhở mỗi người về việc giữ an toàn cho chính mình mỗi khi ra đường, nhất là với tài xế công nghệ.
Bên cạnh nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, ứng dụng gọi xe “be” từng bước tạo thiện cảm với người tiêu dùng thông qua những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa.
Nhằm hỗ trợ người dân và địa phương khắc phục hậu quả của vụ cháy rừng, Be Group đã kêu gọi sự ủng hộ từ CBCNV và tài xế “be”, với tổng số tiền quyên góp khoảng 300 triệu đồng.
Không phải lợi nhuận hay số cuốc xe, tài xế mới là điều “be” đặt làm trọng tâm với nhiều hoạt động thiết thực, mới đây nhất là chương trình bảo hiểm sức khỏe beHealthcare.
Bộ GTVT đề nghị Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel phải xin ý kiến của các Sở GTVT trước khi thí điểm ứng dụng MyGo...
Ra đời khi thị trường đang chứng kiến sự khuấy đảo của nhiều “ông lớn”, ứng dụng gọi xe của người Việt đã tạo cho mình một lối đi khác - lấy tài xế làm trung tâm.
Be Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác với PTI để cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho các tài xế công nghệ của mình.
Dịch vụ beFinancial gồm các sản phẩm thanh toán, tài chính sẽ là bước đầu tiên trong chiến lược phát triển hệ sinh thái công nghệ mở của ứng dụng gọi xe Việt.