Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé Kim Ngân ngây thơ xem tòa xét xử mẹ qua ô cửa sổ

Tại phiên tòa xét xử vụ bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) bị chính mẹ ruột cùng người chồng hờ hành hạ, nhiều sự chú ý dành cho em bé này.

Sáng 5/12, phiên tòa xét xử vụ bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) bị mẹ ruột cùng người chồng hờ hành hạ, có sự tham dự của hầu hết người làm chứng và những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan như bà ngoại của bé; anh Hưng - người hàng xóm giúp mang Kim Ngân đi bệnh viện...

Kim Ngân ngây thơ ngó qua song cửa, nhìn mẹ đang bị tòa xét xử.

Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cô bé chưa đầy 4 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành tới mức phải nhập viện. Các vết thương của bé hiện đã lành, Kim Ngân đi lại lanh lẹ và đùa vui cùng anh trai. Còn quá nhỏ nên bé không hiểu chuyện gì đang xảy ra với người thân của mình.

Có lúc dừng chơi, bé nhìn qua song cửa sổ vào trong phiên tòa đang xét xử mẹ, vẻ trầm ngâm. Hình ảnh này làm những người dự tòa không khỏi xúc động.

Bên trong phòng xử.

Anh Trần Văn Tố (cha ruột bé Kim Ngân) có mặt tại tòa với tư cách đại diện cho người bị hại, ngồi lặng lẽ và nhiều lúc bộc lộ xúc động khi nghe các bị báo khai về hành động bạo hành con mình. Bà ngoại Kim Ngân không vào trong phòng xử mà ngồi ngoài với cháu, ánh mắt đượm buồn.

Khởi tố người mẹ và tình nhân hành hạ dã man con gái

Thấy con gái 4 tuổi của mình nghịch, người mẹ cùng tình nhân liên tục dùng que tre, tay đánh vào mặt khiến bé gái bị chấn thương đầu, 2 mắt bầm tím.

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20141205/be-tran-thi-kim-ngan/680685.html

Theo Bá Sơn/Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm