Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Bên trong resort nơi Xemesis hẹn hò cùng Ý Nhi

Nơi Xemesis và bạn gái Ý Nhi (nickname Bò Chảnh) lựa chọn lưu trú trong chuyến du lịch Khánh Hòa giữa tháng 9 là một trong số điểm cư trú khép kín và đắt đỏ bậc nhất Việt Nam.

Xemesis bo chanh anh 5

Điểm nghỉ dưỡng có tổng cộng 38 phân khu, trong đó bao gồm các hạng phòng khác nhau, villa tách biệt, sân tennis, spa, phòng nghiên cứu Earth lab..., theo trang web khu nghỉ dưỡng. Ảnh: SSNVB.

Xemesis bo chanh anh 6

Các khu biệt thự tại đây đều có tầm nhìn hướng biển, tách biệt và có dịch vụ quản gia 24/7. Resort có khoảng 9 hạng phòng khác nhau, phù hợp đa dạng đối tượng từ gia đình, cặp đôi. Biệt thự Family Beach Pool Villa sức chứa tối đa 6 người, 207 m2 với 2 phòng ngủ hoặc The Rock Retreat, The Water Reverse 9 người là một số nơi dành cho gia đình. Giá dao động 31-54 triệu đồng/đêm. Ảnh: SSNVB.

Xemesis bo chanh anh 13

Khu vực spa có 6 phòng trị liệu chính với phương pháp biohacking, phòng xông hơi nước, khô, phòng hóa học, được thiết kế hiện đại, đèn vàng tạo sự ấm cúng. Sảnh chính bao gồm lễ tân và gian hàng đồ lưu niệm và dụng cụ chăm sóc sức khoẻ. Bên cạnh đó, tọa độ lưu trú này còn có khu tập gym, phòng tập yoga trên không/ngoài trời, khu vực thiền định. Ảnh: SSNVB.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

Rosé (BlackPink) ăn phở tại Pháp, vắt chanh như người Việt

Tham dự Paris Fashion Week, Rosé (BlackPink) gây chú ý khi ăn món phở ngay tại bồn rửa tay của khách sạn. Fan Việt bất ngờ khi nữ idol thoăn thoát vắt chanh đúng điệu.

Khách sạn ở Sa Pa miễn phí chỗ ở, bữa ăn cho khách mắc kẹt vì mưa lũ

Hoàn lưu của bão Yagi gây mưa lũ và sạt lở, nhiều khách sạn hỗ trợ lưu trú và bữa ăn miễn phí cho du khách kẹt lại Sa Pa (Lào Cai); đồng thời hoàn tiền cọc cho du khách đặt trước.

Cach travel blogger 'song ao' hinh anh

Cách travel blogger 'sống ảo'

0

Tranh thủ check-in từ sớm, dùng AI xoá "rác" nhưng vẫn đảm bảo tính chân thực... là cách các travel blogger chụp ảnh đẹp tại các điểm du lịch đông đúc.

Tường Vi

Bạn có thể quan tâm