Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bếp phó tàu du lịch tàng trữ ma túy cần sa

Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin về vụ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy bắt giữ trường hợp làm bếp phó trên tàu du lịch tàng trữ cần sa để sử dụng và bán kiếm lời.

Theo điều tra, hồi 11h15 ngày 6/9, tổ công tác thuộc Phòng CSĐT tội phạm về ma túy bắt quả tang Trần Quốc Quân (SN 2002, trú tại phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên) có hành vi cất giấu trái phép chất ma túy nhằm mục đích để bán kiếm lời.

Bep pho,  Tau du lich anh 1

Đối tượng Quân.

Quá trình đấu tranh, Quân khai nhận đang là bếp phó phụ trách nấu ăn trên tàu du lịch hoạt động tại khu vực vịnh Hạ Long và có... sở thích, đam mê ma túy cần sa, nên Quân đã lên các trang mạng xã hội liên lạc và tìm đặt mua về sử dụng cho bản thân.

Ngoài ra, Quân nhận thấy nhiều thanh niên có cùng sở thích giống mình, nên đã nảy ra ý định mua với số lượng nhiều để sử dụng và bán.

Vụ án đang tiếp tục được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra làm rõ.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Cẩm nang thi hành án dân sự" đáp ứng nhu cầu tra cứu nhanh, chính xác các quy định của pháp luật thi hành án dân sự và các quy định của pháp luật khác có liên quan trong quá trình tổ chức thi hành bản án, quyết định của tòa án, đồng thời chỉ ra một số vướng mắc trong các quy định của pháp luật khi áp dụng vào các tình huống thi hành án cụ thể.

https://www.anninhthudo.vn/bep-pho-tau-du-lich-dam-me-tang-tru-ma-tuy-can-sa-post589472.antd

M.M/An ninh Thủ đô

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm